Ái Phương, Quang Trung từ chối yêu người trong showbiz

18/09/2019 10:22 GMT+7

Trở thành khách mời của chương trình 8 lạng nửa cân , ca sĩ Ái Phương và diễn viên Quang Trung đã có những chia sẻ về quan điểm trong tình yêu.

Với chủ đề Tình yêu showbiz, cả hai nghệ sĩ đều mang đến cho chương trình những chia sẻ bất ngờ về quan niệm trong tình yêu. Cả Quang Trung và Ái Phương đều mong muốn người yêu là những người ngoài ngành. Mặc dù giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh công nhận tình yêu trong showbiz là một tình yêu đẹp nhưng bản thân nữ ca sĩ từ chối yêu người cùng nghề vì Ái Phương nghĩ rằng nếu cả hai đều có tâm hồn nghệ sĩ thì cuộc sống sẽ bấp bênh.
Nữ ca sĩ tâm sự với MC Đại Nghĩa: “Em chưa có một mối tình nào trong nghề cả. Sở thích riêng của em cũng không phải là quen trong nghề. Em nghĩ trong nghệ thuật chúng ta rất bay bổng, sự bay bổng mang đến thăng hoa nhưng cũng mang đến sự chơi vơi không có bến đỗ cho tâm hồn. Ái Phương bị thu hút bởi sự bình yên, chắc chắn bởi vì họ nhìn mình chính là mình không phải ở khía cạnh nghề nghiệp. Nếu một người bay thì không sao nhưng hai người cùng bay thì cuộc sống rất bấp bênh”.
Khi MC Đại Nghĩa phản bác và đưa ra nhiều dẫn chứng về một số cặp đôi hạnh phúc trong showbiz, Ái Phương đã lên tiếng giải thích: “Tình yêu ập tới mình đâu đỡ được nhưng nếu có thể cân nhắc em sẽ muốn tìm hiểu người ở ngoài nghề. Ít nhất ấn tượng đầu tiên anh ấy cho em sẽ là an toàn và bình yên. Một mình em bay là được rồi, em thích như vậy. Nhu cầu được cảm thấy bình yên, được cảm thấy an toàn là nhu cầu cơ bản của con người”. MC Đại Nghĩa đánh giá quan điểm giọng ca Như chưa từng yêu trong tình yêu còn nhiều sự cân nhắc và suy nghĩ. Tuy nhiên, Ái Phương hi vọng khán giả không hiểu lầm suy nghĩ của cô bởi vì tình yêu là không tính toán nhưng bản thân nữ ca sĩ chỉ mong muốn có một bến đỗ bình yên sau khi “bay bổng” với nghệ thuật.
Quang Trung đánh giá bản thân là một người mù quáng trong tình yêu Nhân Lê

Quang Trung đánh giá bản thân là một người mù quáng trong tình yêu

Nhân Lê

Về phía Quang Trung, anh thừa nhận bản thân là người yêu mù quáng và không hề cần nhắc. Theo quan điểm của nam diễn viên, dù sau này anh có nhiều kinh nghiệm hơn trong tình yêu, anh vẫn mong muốn giữ lại sự ngây thơ và hồn nhiên trong tâm hồn. Tuy nhiên, Quang Trung lại tán đồng ý kiến của Ái Phương khi nam diễn viên cũng thừa nhận bản thân không thích yêu người trong showbiz. Nam diễn viên hài thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống và Quang Trung cảm thấy thú vị với những người có cuộc sống cũng như công việc hoàn toàn khác với mình. Bên cạnh đó, Quang Trung cũng tỏ ra lo ngại với sự phát triển của công nghệ: “Thời buổi bây giờ khán giả dễ dàng cập nhật cuộc sống của nghệ sĩ cho nên là bản thân mình cũng có sự e dè về việc yêu người trong nghề hay không. Bởi mình làm cái gì người ta cũng biết, đôi khi sẽ bị bắt gặp và đăng đàn lên . Khi mình yêu nhau người ta vui người ta chúc mừng cho mình nhưng tan vỡ họ lại có lời nói không hay. Đó là áp lực rất lớn từ dư luận đối với người làm nghệ thuật nếu yêu nhau”. Áp lực từ mạng xã hội và truyền thông là một trong những nguyên nhân khiến Quang Trung e ngại yêu người trong showbiz.
Lý giải về quan điểm của đồng nghiệp, Ái Phương lên tiếng: “Đối với một số khán giả, nghệ sĩ đang sống với giấc mơ của họ, giấc mơ được vinh quang, giấc mơ được đứng dưới ánh đèn và thậm chí có những mối tình trong mơ”. Nữ ca sĩ cũng cho biết một số khán giả đặt kỳ vọng vào mối tình của các nghệ sĩ và họ cũng mất niềm tin vào tình yêu khi cặp đôi đó tan vỡ.
Tập 12 chương trình 8 lạng nửa cân sẽ phát sóng lúc 19 giờ 50 ngày 20.9 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.