Amber Heard đón con gái đầu lòng nhờ mang thai hộ

Phương Phương
Phương Phương
02/07/2021 11:23 GMT+7

Page Six ngày 1.7 đưa tin nữ diễn viên Amber Heard vui mừng chào đón con gái đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ.

Trên trang cá nhân, Amber Heard đăng ảnh âu yếm con gái đầu lòng. "Con gái tôi sinh ngày 8.4.2021. Tên cháu là Oonagh Paige Heard. Cô bé là khởi đầu cho cuộc sống mới của tôi", nữ diễn viên thông báo tin vui đến khán giả.
Amber Heard cho biết cô muốn có con từ 4 năm trước và quyết định sẽ làm điều đó theo cách riêng. Nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ rằng con gái của sao phim Aquaman chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Amber tự hào trở thành cha mẹ hợp pháp duy nhất của bé Oonagh.
"Amber Heard biết ơn người phụ nữ tuyệt vời đã đưa Oonagh đến với cuộc đời cô ấy. Rất nhiều chị em phải lo lắng, xấu hổ về khả năng sinh sản của mình. Amber đồng cảm và muốn họ nhận ra rằng có vô số cách để có con, ngay cả khi bạn gặp vấn đề sinh nở", nguồn tin nói với Page Six.

Amber Heard tự hào đón nhận vai trò làm mẹ

ẢNH: G.I

Trên trang cá nhân, Amber Heard khích lệ phái đẹp hãy suy nghĩ theo hướng hiện đại, tích cực về thiên chức làm mẹ. "Tôi hy vọng đến một thời điểm nào đó, chuyện phụ nữ chẳng cần đến chiếc nhẫn kết hôn mà vẫn có thể sắm nôi cho con sẽ trở nên bình thường", minh tinh nói.
Chào đón bé Oonagh là sự kiện đặc biệt với Amber Heard. Người đẹp đặt tên đệm cho "thiên thần nhỏ" theo tên bà Paige - người mẹ quá cố của cô. Ngôi sao Hollywood thường gọi mẹ mình là người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian. 
Amber Heard đang hẹn hò người tình đồng giới - nhà quay phim Bianca Butti. Trong khi đó, "cuộc chiến" pháp lý dai dẳng giữa nữ diễn viên và chồng cũ Johnny Depp vẫn chưa kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.