'Bản sao' 16 tuổi của Mỹ Tâm tung MV 'ngôn tình'

03/12/2015 10:51 GMT+7

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong tiểu thuyết "ngôn tình" đang rất được giới trẻ ưa chuộng, giọng ca 16 tuổi Bảo Uyên vừa tung MV đầu tay mang tên Soái ca . MV nhanh chóng được khán giả trẻ đón nhận.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong tiểu thuyết "ngôn tình" đang rất được giới trẻ ưa chuộng, giọng ca 16 tuổi Bảo Uyên vừa tung MV đầu tay mang tên Soái ca. MV nhanh chóng được khán giả trẻ đón nhận.

Vũ công Quang Đăng trở thành "soái ca" của Bảo Uyên - Ảnh: Nguyễn ThànhVũ công Quang Đăng trở thành "soái ca" của Bảo Uyên - Ảnh: Nguyễn Thành
Soái ca là một bản RnB hiện đại, trẻ trung, có nội dung phù hợp với tuổi teen. Vì là MV đầu tay nên học trò của Mỹ Tâm chăm chút rất kỹ từ âm nhạc đến hình ảnh. Giọng ca 16 tuổi đã thức nhiều đêm để chỉnh sửa bản thu âm cùng với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhà sản xuất Ton Nguyễn. Ngay cả kịch bản MV cũng do chính Bảo Uyên tự lên ý tưởng. 
Nội dung MV kể về cuộc hành trình của cô nữ sinh Bảo Uyên trong việc chinh phục chàng "soái ca" (cách gọi những chàng trai hoàn hảo trong tiểu thuyết "ngôn tình") điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường. Đảm nhận vai chính trong MV là vũ công Quang Đăng.
MV Soái ca - Bảo Uyên
Với nội dung trong sáng, dễ thương, phù hợp tuổi teen, MV nhanh chóng được khán giả trẻ đón nhận và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Được biết, để hoàn thành MV này, Bảo Uyên đã phải cố gắng rất nhiều vì lịch học dày đặc, phải tranh thủ mỗi buổi tối sau khi đi học về và những ngày cuối tuần. Cô gái 16 tuổi hầu như dành tất cả thời gian của mình cho việc học ở trường và âm nhạc mà không hề vui chơi như những người bạn cùng trang lứa.
Hiện tại, Bảo Uyên đã chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống và học tập. "Bản sao Mỹ Tâm" đang theo học tại một trường quốc tế và tự lập trong cả cuộc sống lẫn trên con đường âm nhạc. Tuy nhỏ tuổi nhất trong đội Mỹ Tâm nhưng Bảo Uyên được xem là cô học trò năng động nhất đội khi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và ra mắt sản phẩm liên tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.