Bất ngờ với nhan sắc của Tăng Thanh Hà khi còn bé

25/10/2019 11:37 GMT+7

Trong bức ảnh được diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ trên mạng xã hội , nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô từ khi còn bé.

Trên Instagram, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng anh trai hồi sinh nhật 7 tuổi. Cô gửi những lời ngọt ngào dành cho người anh của mình: “Chúng ta đã rất thân thiết từ khi chúng ta còn trẻ. Cảm ơn anh đã gửi cho em bức ảnh này. Cảm ơn anh đã luôn ở đó vì em”. Ngay từ nhỏ, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ tính. Bức ảnh nhận nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên khi còn trẻ, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cô trong dịp sinh nhật. Ca sĩ Lệ Quyên viết: “Cô hàng xóm xinh đẹp ơi, sinh nhật vui vẻ nha. Từ bé đã đẹp như thiên thần thế này, yêu quá đi". “Chúc chị Hà sinh nhật vui vẻ. Mong chị thêm tuổi mới nhiều hạnh phúc, luôn là người phụ nữ truyền cảm hứng tích cực, yêu thương", khán giả khác bình luận. Một cư dân mạng khác viết: “Xinh từ nhỏ luôn, nét nào ra nét đấy, đáng yêu quá thần tượng của tôi".

Tăng Thanh Hà có cuộc sống đáng ngưỡng mộ cùng doanh nhân Louis Nguyễn

Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Cô ghi dấu bằng hàng loạt vai ấn tượng trong Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Diễn viên sinh năm 1986 công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2009. Đến năm 2012, cặp đôi về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Sau khi lên xe hoa, cô hạn chế tham gia hoạt động showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết.
Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, việc đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân khiến Tăng Thanh Hà vướng tin đồn lục đục trong cuộc sống hôn nhân. Sau đó, người đẹp đăng tải bức ảnh chụp cùng ông xã trong dịp kỷ niệm 10 năm quen nhau như một cách phủ nhận thông tin này. Dù ít hoạt động showbiz song có thể thấy, Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.