Bộ đôi ‘sóng gió’ Jack và K-ICM tung teaser MV ‘Việt Nam tôi’

28/11/2019 12:26 GMT+7

Teaser của MV Việt Nam tôi , dự án âm nhạc mới của Jack và K-ICm đã đạt hơn 500.000 lượt xem sau vài phút công chiếu trên YouTube.

Tối 27.11, kênh YouTube chính thức của bộ đôi chủ hit Hồng nhan đã "gây bão" khi trình làng teaser MV Việt Nam tôi. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cả hai mang đậm bản sắc quê hương, tiếp nối thành công của ca khúc Em gì ơi, đạt 127 triệu lượt xem sau 1 tháng phát hành.
Mặc dù chỉ kéo dài vỏn vẹn 20 giây, tuy nhiên MV mới của Jack và K-ICM đã hé lộ những cảnh quang hùng vĩ của Việt Nam. Trong đó, khung cảnh đồi núi Tây Bắc cùng những địa danh du lịch nổi tiếng được lồng ghép với giai điệu sôi nổi và hào hùng.

Ca khúc gây chú ý vì mang giai điệu hào hùng, đậm bản sắc dân tộc

Ảnh: NVCC

Được biết, đây là ca khúc do Jack sáng tác, lấy cảm hứng từ những chuyến lưu diễn dọc các tỉnh, thành của tổ quốc. Thông qua ca khúc này, nam ca sĩ 22 tuổi mong muốn truyền tải đến khán giả nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền cũng như những kỷ niệm mà bộ đôi từng trải qua suốt thời gian gắn bó.
Chia sẻ về dự án này, K-ICM cho biết đây là ca khúc vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn với những bản phối của loạt sản phẩm từng ra mắt công chúng. Cụ thể, chàng “phù thủy đàn Organ” tiết lộ: “Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng tôi mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước dân tộc”.
Bộ đôi ‘sóng gió’ Jack và K-ICM tung teaser MV ‘Việt Nam Tôi’

Góp mặt cùng bộ đôi “sóng gió” là nhạc công Trung Lương (ngoài cùng bên trái) với khả năng đánh đàn nguyệt điêu luyện

Ảnh: NVCC

Góp mặt trong MV lần này còn có sự xuất hiện của Trung Lương, chàng trai Hà thành với khả năng đánh đàn nguyệt thiên bẩm từng gây ấn tượng tại Vietnam’s Got Talent 2016. Ngoài ra, một nhân vật đặc biệt hiện đang được phía ê-kíp giữ bí mật khiến khán giả vô cùng tò mò.
Hiện tại, Jack và K-ICM thuộc top những nghệ sĩ "siêng năng" nhất showbiz Việt với tốc độ ra mắt sản phẩm mới khá đều đặn. Việt Nam tôi đang là ẩn số của cặp đôi, ca khúc được kỳ vọng liệu có thể phá kỷ lục hoặc tiếp bước thành công của các sản phẩm rầm rộ trước đó. Dự kiến, MV này sẽ lên sóng vào 20 giờ tối 29.11.
Chỉ sau 6 tháng gia nhập làng giải trí, Jack và K-ICM trở thành những cái tên đáng chú ý trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Sau loạt hit Hồng nhan, Bạc phận, bộ đôi K-ICM và JACK tiếp tục ''làm mưa làm gió'' với MV Sóng gió. Ca khúc có lượt xem trực tuyến cao thứ 4 toàn cầu và liên tục dẫn đầu top thịnh hành của YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.