Bộ đôi 'thánh é' tiếc nuối khi trượt 100 triệu đồng ở 'Thách thức danh hài'

10/10/2019 09:20 GMT+7

Xuất hiện cuối cùng trong tập 1 Thách thức danh hài, Hoàng Phàm và Quốc Toàn khiến giám khảo cười nghiêng ngả chỉ bằng một tiếng 'é'. Thế nhưng, bộ đôi gây nhiều tiếc nuối khi trượt mất 100 triệu đồng.

Tập 1 chương trình Thách thức danh hài vừa lên sóng và nhận được sự quan tâm của khán giả với sự xuất hiện của hai thí sinh Hoàng Phàm - Quốc Toàn. Cả hai đang là sinh viên năm 3 Trường cao đẳngdu lịch văn hóa Sài Gòn. Trước khi bước vào phần thi, Quốc Toàn khiến giám khảo xúc động khi kể lại câu chuyện được ông ngoại cho theo đuổi đam mê diễn xuất nhưng sau đó 4 ngày, người ông này qua đời. Nghe câu chuyện, Trấn thành động viên: “Thương. Mình ráng làm sao cho tốt đẹp cho mọi người đều vui".
Sau khi giao lưu, các thí sinh bước vào vòng thi đầu tiên. Đáng chú ý là cả hai khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười chỉ sau 26 giây bằng một tiếng “é". Khi Quốc Toàn đang ngồi đọc sách, Hoàng Phàm nghe điện thoại nhưng chỉ giao tiếp bằng âm thanh “é". Điều đó khiến người bạn diễn của anh bực tức, đập điện thoại và cũng “trả miếng" bằng âm thanh này. Trấn Thành khen ngợi sự tự tin, duyên dáng của hai thí sinh. Nam giám khảo yêu cầu các thí sinh phải thật hơn nữa trong quá trình thi. “Tụi anh là dân diễn, làm sao em qua mắt tụi anh được", Trấn Thành nói.

Hai thí sinh được Trấn Thành nhiệt tình hướng dẫn trong quá trình dự thi

Ảnh: BTC

Vẫn bằng tình huống tương tự, cặp đôi lần lượt vượt qua hai vòng thi tiếp theo để giành giải thưởng 20 triệu đồng. Trước sự “lăm le” 100 triệu đồng của hai chàng trai 20 tuổi, Trấn Thành liền bày tỏ: “Nếu hai em thắng 100 triệu, thì hai em sẽ là hai diễn viên đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài chiến thắng bằng 1 âm thanh”. Đồng thời, ông xã Hari Won còn lên trên sân khấu để hướng dẫn các thí sinh cách diễn xuất.
Ngay từ những giây đầu tiên trong vòng 4, Hoàng Phàm - Quốc Toàn vẫn tiếp tục dùng chiêu bài “é” và đập điện thoại như 3 vòng trước. Sự trùng lặp kịch bản cộng thêm sự mơ hồ trong diễn xuất, hai giám khảo không hiểu nội dung vở diễn của bộ đôi. Vì vậy, hai thí sinh trượt mất 20 triệu đồng và một vé giành phần thưởng 100 triệu. “Có thể hai em sẽ trở thành huyền thoại é é, nhưng mà ngày hôm nay hai em lỡ dại rồi, tiếc lắm”, Trấn Thành nhận xét. Đồng thời, nam danh hài không quên gửi lời động viên Hoàng Phàm và Quốc Toàn trau dồi kỹ năng biểu diễn trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.