Ca sĩ Ngọc Châu giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh

02/11/2019 13:05 GMT+7

Tại sự kiện ra mắt DVD Tự tình bolero , Ngọc Châu tuyên bố hiến tạng sau khi qua đời. Anh cũng trích một số tiền gửi tặng đến nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh và trao tận tay bà.

Đánh dấu bước ngoặt quan trọng kỷ niệm 15 năm ca hát, ca sĩ hải ngoại Ngọc Châu quyết định về nước thực hiện liveshow thu hình để gửi đến khán giả yêu nhạc bolero. Liveshow nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước như: Ngọc Huyền, Đông Đào, Thy Nhung (Chuông bạc Chuông vàng vọng cổ 2014), Kha Ly (Quán quân Tình bolero 2019), Dương Hồng Loan, Phi Phụng, Thụy Mười, Kiều Linh, Mai Sơn...

Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Lan đã gom góp số tiền đồng nghiệp ủng hộ, cùng em gái mở quán ăn nhỏ ở quận 10 (TP.HCM). Tại sự kiện bà chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của mọi người nên quán khả ổn

Tuy sự đầu tư chỉ dừng lại ở mức 1 tỉ đồng, nhưng theo như Ngọc Châu chia sẻ thì đây là toàn bộ tài sản anh tích góp được trong suốt 15 năm lăn lộn trong nghề. Và anh đã quyết định dốc hết tiền lực, tài lực để thực hiện liveshow thu hình này với mong muốn sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn, cũng như sẽ là bước đệm để anh chính thức trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật đều đặn hơn.

Nghệ sĩ Phi Phụng vui mừng vì đàn em có thành quả tốt đẹp sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật

Tại sự kiện ra mắt DVD Tự tình bolero của Ngọc Châu còn có sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên Hoàng Lan. Đến sớm 30 phút tại sự kiện, Hoàng Lan cho biết mấy ngày nay bà hạnh phúc vì quán vừa mở bán ổn. Bà hi vọng vẫn nhận được sự yêu thương của mọi người trong thời gian tới. Riêng Ngọc Châu, bà cảm kích vì tình yêu thương của đàn em dành cho mình. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ngọc Châu và nhà tài trợ hỗ trợ mình 20 triệu đồng mua thuốc men chữa trị.

Trong họp báo DVD đầu tay, ca sĩ Ngọc Châu tuyên bố hiến tạng sau khi qua đời

Cũng nhân đây, Ngọc Châu tuyên bố đã đăng ký hiến tạng sau khi qua đời. Đây là quyết định hoàn toàn bí mật của Ngọc Châu và gia đình không hề hay biết. Anh tâm sự chắc chắn sẽ gặp phản ứng từ gia đình song sống tại Mỹ nên anh có suy nghĩ thoáng hơn. Ngọc Châu hi vọng khi chết đi thì một phần cơ thể còn có thể giúp ích cho người khác. Anh cũng tiết lộ một năm qua Ngọc Châu không trò chuyện cùng mẹ. Lý do là đến nay bà vẫn không ủng hộ quyết định dốc tiền đầu tư cho ca hát của con trai. Nhân đây Ngọc Châu bày tỏ tấm lòng, mong mẹ thấu hiểu cho anh theo nghệ thuật vì đam mê ngấm vào máu không thể từ bỏ được. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đông Đào, Kha LY, Thy Nhung, Phi Phụng, Kiều Linh... giúp mình hoàn thành DVD lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.