Cát Tường bị trầy xước tay chân, suýt té xuống biển vì mải lo bắt ốc

17/02/2020 22:52 GMT+7

MC Cát Tường khiến khán giả hoang mang khi để lộ hình ảnh chân tay bị trầy xước. Ngoài ra, cô còn suýt bị rơi xuống biển vì mải mê bắt ốc.

Trên YouTube, diễn viên Cát Tường chia sẻ chuyến du lịch tại Úc, tranh thủ lúc sang thăm con gái Na Uy Tường An vào đại học. MC Bạn muốn hẹn hò khiến khán giả thích thú khi cùng cả gia đình lái xe ra biển tham quan. Mở đầu vlog, nữ diễn viên bật mí mặc dù thời tiết bình thường nhưng dự báo cho biết trời có mưa giông, sấm sét trong ngày.
Tuy nhiên, khi di chuyển gần đến địa điểm du lịch, Cát Tường tỏ ra thất vọng vì trời bất chợt đổ mưa. Nữ nghệ sĩ hài hước: “Chúng em đi chưa tới thì nhận ra chương trình dự báo thời tiết của Úc nói không sai. Bây giờ chưa đến bờ biển thì mưa đã rất to. Công nhận dự báo thời tiết dễ sợ luôn, ra tới biển chắc sấm chớp thật luôn quý vị ạ”.

Cát Tường gây sốc khi đi bắt ốc tại nơi có sóng lớn

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài việc tham quan, Cát Tường còn cho biết mục đích chuyến đi của cả gia đình là để bắt ốc. Sau khi trải qua thời gian dài di chuyển, nữ diễn viên cuối cùng cũng đến được bãi biển. Cô đi vòng quanh giới thiệu cảnh đẹp cho khán giả. Nữ MC gây ấn tượng với trang phục giản dị gồm áo thun cùng quần ngắn.
Tại đây, cô cùng những người thân đi dạo xung quanh những tảng đá và hướng dẫn nơi có thể bắt ốc. Do ảnh hưởng của thời tiết xấu, nên sóng biển dâng cao và đánh mạnh. Ban đầu, Cát Tường ngại ướt quần áo nên cô không trực tiếp tham gia, nhưng sau đó nữ diễn viên cũng nhập cuộc cùng mọi người.
Tuy nhiên, trong lúc mải mê nhặt ốc, Cát Tường đã bị sóng dập từ phía sau. Tiết lộ trước ống kính, nữ MC cho biết: “Đang bắt rất khí thế, ngon lành luôn, không thấy sóng tới nên cứ cúi đầu. Nếu thấy sóng tới thì mình đứng lên rồi bám lại rồi, thành ra sóng đánh cái đùng làm tôi văng, bật người ra sau luôn, tay còn cầm cây dao nữa”. Ngoài ra, cô còn cho hay dù đã di chuyển sang địa điểm khác an toàn hơn nhưng vẫn gặp tình trạng tương tự nên quyết định lên bờ.
Trước tình huống này, hàng loạt người hâm mộ tỏ ra hoang mang. Bình luận dưới video, một tài khoản cho biết: “Có sao không cô ơi, biển động nên sóng mạnh nguy hiểm lắm”. “Clip vui nhưng nguy hiểm quá Cát Tường ơi”, một khán giả chia sẻ. Ngoài ra, một người dùng còn bày tỏ: “Đi chơi kiểu này nguy hiểm quá chị ơi. Vui nhưng sức khỏe vẫn là trên hết...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.