‘Đại gia đình’ Về nhà đi con hội ngộ ‘dàn sao’ Quỳnh búp bê

07/09/2019 20:42 GMT+7

Dàn diễn viên của hai bộ phim Về nhà đi con và Quỳnh búp bê cùng hội ngộ trên thảm đỏ của lễ trao giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng 2019.

Trên thảm đỏ của lễ trao giải, có thể thấy sự xuất hiện gần như đầy đủ của các thành viên “đại gia đình” Về nhà di con như hai “ông thông gia” NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, ba “chị em gái” Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, “con rể” của bố Sơn Quốc Trường, hai “bố con” Tuấn Tú, Quang Anh, “cô Hạnh” Thúy Hà…Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và biên kịch Nguyễn Thủ cũng có mặt.

Diễn viên Bảo Thanh nổi bật trong chiếc váy màu vàng. Cô và MC Nguyên Khang đã có màn tạo dáng ấn tượng bằng động tác nhảy trên thảm đỏ. Cô “con gái út của bố Sơn” Bảo Hân chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim truyền hình và đã được đề cử ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Tôi cảm thấy rất may mắn khi mình được đặt cạnh các diễn viên cô chú, anh chị”.

Phương Oanh – “Quỳnh búp bê”, diễn viên Nhã Phương, người từng được nhận giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards cũng là những nghệ sĩ xuất hiện từ sớm trên thảm đỏ.

Giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng 2019 có chủ đề Thách thức, gồm các hạng mục: Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình của năm, Chương trình văn hóa - khoa học xã hội – giáo dục ấn tượng.

Hội đồng chuyên môn gồm có đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải, nhà báo Tạ Bích Loan, Nguyễn Thu Hà, Đặng Diễm Quỳnh, Đỗ Quốc Khánh, Hồ Quang Lợi, Lê Quốc Vinh, Hà Sơn, Trần Mai Anh, Đinh Đức Hoàng, Phan Đăng, Phạm Trung Tuyến, nhà báo - nhà phê bình Lê Hồng Lâm, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh…

Lễ trao giải thưởng được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 10 trên kênh VTV1 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ: ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Hà Lê, Văn Mai Hương, NSƯT Xuân Bắc, “Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng…

Dưới đây là một số hình ảnh trên thảm đỏ của lễ trao giải thưởng:

Nha-Phuong

Nữ diễn viên Nhã Phương

Ảnh Tùng Đoàn

Bao-Thanh-Nguyen-Khang

Diễn viên Bảo Thanh và MC Nguyên Khang

Ảnh Tùng Đoàn

VTV-Awards

Từ trái sang: Diễn viên Quỳnh Nga, Hồng Đăng, Bảo Thanh, Bảo Hân

Ảnh Tùng Đoàn

Hong-Dang-Hong-Diem

Cặp "song Hồng: Hồng Đăng, Hồng Diễm

Ảnh Tùng Đoàn

Ve-nha-di-con

Hai "ông bố" NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng

Ảnh Tùng Đoàn

VTV-Awards

Từ trái sang: MC Thành Trung, nhà báo Hồng Hà, Diễm Quỳnh, "mẹ chồng" Lan Hương, nhà thiết kế Đức Hùng

Ảnh Tùng Đoàn

VTV-Awards

Vợ chồng dạo diễn Khải Anh - MC Đan Lê, diễn viên Duy Nam

Ảnh Tùng Đoàn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.