Đăng ảnh trai đẹp, Hari Won bị fan 'nhắc nhở': 'Hãy tôn trọng chồng mình'

20/03/2020 10:49 GMT+7

Đăng tải hình ảnh của diễn viên đến từ Hàn Quốc trên Facebook, Hari Won liên tục bị fan 'nhắc nhở' vì đã có gia đình.

Trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của nam diễn viên đến từ Hàn Quốc Joon Ji Hoon, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh. Chưa dừng lại ở đó, bà xã Trấn Thành còn chứng tỏ độ “mê trai" của mình khi dùng những lời “có cánh" để nói về thần tượng, điển hình như: “Ổng cái gì cũng sexy, từ ánh mắt, thân, giọng nói” hay “Mê từ lâu lắm rồi, coi nguyên album từ mấy năm trước". Bài viết của giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm với hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Đa phần khán giả thích thú trước bức ảnh mà Hari Won đăng tải đồng thời khen ngợi độ điển trai của nam tài tử đến từ xứ kim chi. Hoa hậu Thu Hoài cho rằng Joon Ji Hoon sở hữu gương mặt rõ nét, không giống như Trấn Thành. Đáp lại, nữ ca sĩ hài hước cho biết nếu chồng cô sử dụng phần mềm chỉnh sửa thì cũng có thể góc cạnh. Đồng thời, cô nói thêm: “Dù sao cũng tạo cơ hội kiếm cơm cho người ta mà chị, thời buổi này kiếm tiền khó mà vậy là chồng em nhân văn đó chị".

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng không hài lòng, thậm chí là nhắc tên Trấn Thành trong bài viết. Một tài khoản cho rằng: “Trấn Thành sẽ không thích điều này". “Ơ, anh này cũng là người Hàn phải không chị? Vậy chị biết anh Trấn Thành không", fan khác nhắc nhở. “Chị có chồng rồi, em thấy chị muốn làm gì thì làm, như vậy không được đâu. Hãy tôn trọng chồng mình đi chứ ai cũng có lòng tự trọng, để cho người ta đánh giá ảnh hưởng, không ổn đâu chị", một khán giả nêu quan điểm.
Kể từ sau khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai đồng hành cùng nhau không chỉ trong cuộc sống mà còn trong các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, cũng không ít lần diễn viên Chàng trai năm ấy bày tỏ độ mê trai của mình, đặc biệt là trên sóng truyền hình. Thậm chí, khi bị ông xã nhắc nhở, cô lên tiếng thanh minh: “Em kiếm cơm thôi" khiến khán giả không khỏi thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.