Diễn viên Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
24/10/2019 19:18 GMT+7

Trả lời Thanh Niên , diễn viên Tiếng sét trong mưa xác nhận thông tin mua căn hộ trị giá khoảng 6 tỉ đồng tại quận 2 (TP.HCM) cách đây vài tháng.

Nói về chi phí để mua căn hộ, Cao Thái Hà thừa nhận việc diễn xuất không thể mang đến nguồn thu nhập nhiều để cô có thể mua một căn hộ giá trị lớn. Nữ diễn viên tiết lộ: “Trước đây nhà tôi có một căn biệt thự ở Nhà Bè, sau khi ba mất thì tôi bán đi. Lúc đó cuộc sống chưa cân bằng nên tôi để lại số tiền chứ không mua nhà. Bây giờ tôi cân bằng tinh thần rồi nên quyết định mua căn hộ nhỏ để ổn định cuộc sống".
Cao Thái Hà cho biết hiện tại căn hộ của cô đang trong giai đoạn thiết kế lại nội thất. “Thật ra lúc tôi đi xem thì gần như tôi không xem chỗ khác nữa. Vì vị trí của nó nằm bên khu vực quận 2, đảo Kim Cương ba mặt giáp sông nên rất yên tĩnh, thích hợp ở và nghỉ ngơi. Mặc dù giá bên khu vực này khá cao nhưng tôi vẫn cố gắng để mua căn bên đó. Hiện tại tôi đang quay phim tại Hà Nội, còn căn hộ đang trong quá trình thiết kế chứ cũng chưa xong", cô nói thêm.

Hiện tại, người đẹp hạn chế nhận phim dài tập để tập trung kinh doanh

Ảnh: NVCC

Thời gian qua, Cao Thái Hà gây ấn tượng với khán giả khi tham gia vào dự án Bán chồngTiếng sét trong mưa. Nữ diễn viên thừa nhận chính vai diễn trong phim truyền hình này giúp cô nhận được nhiều lời mời và hợp đồng quảng cáo hơn.
“Sau thành công của phim tôi có nhiều lời mời mới. Nhưng hiện tại tôi tập trung công việc kinh doanh nên không thể dành thời gian cho phim dài tập nữa, tôi chỉ nhận những dự án ngắn thôi. Nhưng bù lại, gần đây tôi may mắn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện thành ra đỡ được một phần về kinh tế khi tôi ngưng đóng phim, chuyển sang kinh doanh", cô tâm sự.
Là một cô gái thành danh ở các cuộc thi nhan sắc, Cao Thái Hà quyết định phát triển sự nghiệp theo hướng diễn viên. Dù là diễn viên tay ngang song bằng sự nỗ lực của mình, người đẹp ghi dấu ấn thông qua nhiều dự án truyền hình như Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng, Hậu duệ mặt trời…
 Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay bạn trai lâu năm, cô vướng nghi án yêu Hữu Vi khi đóng chung phim Hậu duệ mặt trời. Sau đó người đẹp lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp.
"Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình có chút rung động nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó để mang cảm xúc vào phim. Khi phim đóng máy những cảm xúc của Hà trở lại bình thường...", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.