Được Giao Linh khen 'hát không có đối thủ', Duyên Quỳnh đăng quang 'Người kể chuyện tình'

Thành Long
Thành Long
27/09/2019 11:06 GMT+7

Được nhận xét giọng hát đi vào lòng người, không có đối thủ, Duyên Quỳnh xuất sắc đăng quang Người kể chuyện tình 2019 vừa phát sóng tối 26.9.

Trong đêm chung kết, 3 thí sinh gồm Trọng Khương, Minh Sang và Duyên Quỳnh lần lượt tham gia các phần thi đơn ca, tốp ca dưới sự đánh giá của nghệ sĩ Thái Châu, Phương Dung và Giao Linh. Là thí sinh nữ duy nhất trong đêm chung kết, Duyên Quỳnh chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi thể hiện Biệt khúc của Nguyễn Ánh 9. Nữ thí sinh hóa thân vào một cô gái thất bại trong tình yêu, thể hiện sự dằn vặt khiến người xem không khỏi xúc động.

Tiết mục được đầu tư công phu của Duyên Quỳnh trong đêm chung kết

Ảnh: BTC

Tiết mục của Duyên Quỳnh nhận được lời khen ngợi từ phía các giám khảo. Phương Dung cho biết cô ấn tượng với nữ thí sinh từ trước đó. “Ca khúc hôm nay có sự dàn dựng, phối âm mới lạ. Em đã mang đến cho tôi sự thú vị khi đang làm khán giả thưởng thức giọng hát của em. Em đã đi từng bước rất chắc từ tập 1 đến tập cuối, một thành quả không thể chê được", bà nhận xét.

Danh ca Phương Dung: 'Mặc áo dài trắng mà thấy cả quần lót là tôi cho zero'

Trong khi đó, Thái Châu đánh giá cao sự tiến bộ và bản lĩnh của nữ thí sinh. Giao Linh cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sáng tác riêng ca khúc này dành cho Duyên Quỳnh. Nữ giám khảo khen ngợi: “Hôm nay nghe bài hát này, thật sự là lạ. Bài này hợp với giọng của em, thêm phần hòa âm làm cho tiếng hát của em không có đối thủ". 

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của Người kể chuyện tình

Ảnh: BTC

Với phần thể hiện xuất sắc và có phần nhỉnh hơn so với hai thí sinh nam còn lại, Duyên Quỳnh xuất sắc giành ngôi vị quán quân của cuộc thi với giải thưởng 150 triệu đồng. Trong khi đó, thí sinh Minh Sang đoạt á quân với giải thưởng 100 triệu đồng, Trọng Khương đoạt giải ba với 70 triệu đồng.
Chia sẻ về thành tích này, Duyên Quỳnh tâm sự: “Hạnh phúc ngập tràn khi tên mình được xướng lên ở vị trí cao quý nhất. Trải qua biết bao gian nan, thử thách, nhiều lần tưởng chừng đã gục ngã, không thể vượt qua nhưng chính niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng trong con tim đã vực tôi đứng lên, gạt nước mắt và bước tiếp. Để rồi hôm nay, con đường nghệ thuật của tôi đã chính thức bước sang một trang mới, tươi sáng hơn, rộng mở hơn. Hạnh phúc hơn nữa khi bên cạnh tôi luôn có những người thương yêu, ủng hộ và động viên tôi trên mỗi bước đường nghệ thuật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.