Ê-kíp Hoàng Thùy Linh phủ nhận MV 'mượn' hình ảnh từ ca sĩ Trung Quốc

09/08/2016 09:41 GMT+7

(iHay) Stylist Hoàng Ku khẳng định toàn bộ hình ảnh - tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV Bánh trôi nước là sự sáng tạo của anh sau khi bàn bạc cùng êkíp.

(iHay) Stylist Hoàng Ku khẳng định toàn bộ hình ảnh - tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV Bánh trôi nước là sự sáng tạo của anh sau khi bàn bạc cùng êkíp.

Hoàng Thùy Linh và tạo hình trong MV mới - Ảnh: H.THoàng Thùy Linh và tạo hình trong MV mới - Ảnh: H.T
Sau hơn một tuần nhá háng về MV mới, Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh đã chính thức ra mắt đến người hâm mộ vào tối 8.8. Bánh trôi nước đã được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc và bản phối là của DJ Tripple D - người đã phối bản Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.
MV Bánh trôi nước tiếp tục là một sản phẩm đẹp, cầu kì từ phần hình ảnh cho tới âm nhạc của nữ ca sĩ Hà Thành.
Tạo hình của Hoàng Thùy Linh được Vĩnh Thụy gọi là “thần tiên tỷ tỷ - Ảnh: H.TTạo hình của Hoàng Thùy Linh được Vĩnh Thụy gọi là “thần tiên tỷ tỷ - Ảnh: H.T
Quá trình quay trải dải khắp Việt Nam để lựa chọn những danh thắng đẹp nhất đưa vào câu chuyện về thân phận người phụ nữ mà đạo diễn Phù Nam và Hoàng Thùy Linh muốn kể. Được biết, riêng khâu phục trang đã tốn hơn 20 bộ trang phục cầu kì với hơn 100 kg khiến cho stylist Hoàng Ku khá vất vả trong việc vận chuyển suốt quá trình quay với những địa điểm ngoài trời đẹp nhưng hiểm trở.
Hoàng Thùy Linh và stylist Hoàng Ku - Ảnh: KBTN
Hoàng Thùy Linh và stylist Hoàng Ku - Ảnh: KBTN
Ngay sau khi MV Bánh trôi nước ra mắt, bên cạnh nhiều lời khen ngợi cho Hoàng Thùy Linh và êkíp, có ý kiến cho rằng hình ảnh trong MV được mượn từ ca sĩ Trung Quốc Sa Dingding.
Sa Dingding trong album Dong Ba La (ảnh nhỏ) và Hoàng Thùy Linh trong Bánh trôi nước
Trước câu hỏi về sự tương đồng nhất định về mặt hình ảnh giữa Hoàng Thùy Linh trong MV Bánh trôi nước và nữ ca sĩ Trung Quốc - Sa Dingding, người phụ trách phục trang của dự án là stylist Hoàng Ku cho biết rằng anh chưa từng nghe đến tên ca sĩ này vì trước nay anh chỉ nghe nhạc US-UK (Mỹ - Anh). Hoàng Ku khẳng định toàn bộ hình ảnh - tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV là sự sáng tạo của anh sau khi bàn bạc cùng êkíp.
Cư dân mạng đồng loạt khen ngợi MV mới của Hoàng Thùy Linh - Ảnh: chụp màn hình
Hoàng Thùy Linh được truyền thông vây quanh trong buổi ra mắt - Ảnh: KBTNHoàng Thùy Linh được truyền thông vây quanh trong buổi ra mắt - Ảnh: KBTN
Với câu hỏi về một cảnh trong MV dễ làm người xem liên tưởng tới yếu tố tâm linh của Đạo Mẫu, Hoàng Thuỳ Linh khẳng định đó không phải là chủ ý của cô và “Tôi làm gì cũng phải xin phép, xin trên xin dưới bao giờ được thì mới dám làm. Cô cũng biết bối cảnh đó linh thiêng nên tôi không thể làm ẩu được. Hơn nữa, tôi cũng là người sống duy tâm bởi tôi tin mọi chuyến đến bên đời mình đều bắt nguồn từ chữ duyên, cả âm nhạc và điện ảnh cũng vậy”.
Hoàng Thùy Linh trả lời thắc mắc của truyền thông - Ảnh: KBTNHoàng Thùy Linh trả lời thắc mắc của truyền thông - Ảnh: KBTN
Ngay khi xem teaser MV Bánh trôi nước, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã gọi bạn gái là “thần tiên tỷ tỷ”. Trái với sự mong đợi của cánh phóng viên buổi ra mắt MV Bánh trôi nước không có sự góp mặt của Vĩnh Thụy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.