'Giải cứu tiểu thư 2' cán mốc 1 triệu lượt xem sau 5 ngày

09/10/2015 07:27 GMT+7

(TNO) Chỉ sau 5 ngày, phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư 2 của ca sĩ Hồ Việt Trung đã gia nhập danh sách các video clip triệu lượt xem.

(TNO) Chỉ sau 5 ngày, phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư 2 của ca sĩ Hồ Việt Trung đã gia nhập danh sách các video clip triệu lượt xem.

Hồ Việt Trung giả gái trong Giải cứu tiểu thư 2 - Ảnh: POPSHồ Việt Trung giả gái trong Giải cứu tiểu thư 2 - Ảnh: POPS
Sau thành công vang dội của phần 1 với hơn 50 triệu lượt xem sau 6 tháng, lập kỷ lục trên YouTube, Hồ Việt Trung tiếp tục ra mắt phần 2 vào cuối tuần qua. Chỉ sau 5 ngày, bộ phim ca nhạc này mang về con số ấn tượng, vượt mốc 1 triệu lượt xem.

Phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư 2
Giải cứu tiểu thư 2 xoay quanh câu chuyện tình giữa nhà thiết kế thời trang xinh đẹp Ngọc Lan và chàng ca sĩ do Hồ Việt Trung thủ vai. Do không có nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc người yêu nên Hồ Việt Trung bị bạn gái đòi chia tay. Giữa lúc đau khổ vì tình, Hồ Việt Trung được sự tham vấn của hai người bạn, quyết định giả thành nữ ca sĩ Hồ Diễm Trinh để tiếp cận Ngọc Lan làm phát sinh nhiều tình huống gây cười cho khán giả.
Có thể nói, việc Hồ Việt Trung lần đầu giả gái chính là điểm nhấn thú vị của bộ phim ca nhạc này. Nghệ sĩ hài Trường Giang trong buổi họp báo một chương trình truyền hình từng nói vui rằng: "Tôi giả gái xấu lắm, nhưng còn thua Nhật Cường và Hồ Việt Trung".
Trong khi đó, Hồ Việt Trung cho biết thành công từ phần 1 khiến anh gặp không ít áp lực khi thực hiện phần 2. Cả ê kíp hầu như mất ăn, mất ngủ hơn một tháng trời để hoàn thiện kịch bản.
Điều đáng tiếc là ca sĩ Hồ Quang Hiếu vì kẹt lịch lưu diễn Mỹ nên không thể tham gia phần 2. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng nhắn gởi nếu có phần 3, anh nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội để tiếp tục tung hứng cùng Hồ Việt Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.