Goo Hye Sun tố chồng trẻ hối thúc ly hôn dù mẹ vợ đang bị u não

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/10/2019 14:22 GMT+7

Những câu chuyện về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, 'nàng Cỏ' lại tố chồng cũ hối thúc ly dị dù biết mẹ cô đang bị bệnh và sẽ sốc khi nghe chuyện.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Woman Sense, nữ diễn viên phim Vườn sao băng đã trải lòng về vụ ly hôn đang chờ xử lý giữa cô và mỹ nam Ahn Jae Hyun. Người đẹp sinh năm 1984 cũng tiết lộ lý do tại sao cô muốn trì hoãn ly dị và đem mọi chuyện kể trên mạng xã hội.

Theo tiết lộ của minh tinh 35 tuổi, nữ diễn viên muốn dời lại vụ ly hôn với ông xã vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ ruột bởi bà mắc u não và sẽ không chống đỡ nổi tin đổ vỡ của con gái. Tuy nhiên, khi Goo Hye Sun tiết lộ lý do nói trên, Ahn Jae Hyun đã thẳng thừng từ chối lời thỉnh cầu của vợ. “Mẹ tôi được chẩn đoán mắc u não nhưng Ahn Jae Hyun lại muốn nhanh chóng tuyên bố chuyện ly hôn của cả hai. Chuyện này có thể khiến mẹ tôi bị sốc nên tôi đã xin anh ta đẩy lùi thông báo sang 1 tuần, thế nhưng anh ta không đồng ý. Tôi thực sự thất vọng về Ahn Jae Hyun”, người đẹp kể lại.

Trước khi tiết lộ chuyện mẹ bị u não, "nàng Cỏ" từng lộ đoạn tin nhắn với Ahn Jae Hyun, trong đó, cô lo lắng tin tức ly hôn của họ sẽ ảnh hưởng đến mẹ mình

ẢNH: INSTGRAM NV

Goo Hye Sun cũng tỏ thái độ bức xúc và thừa nhận bản thân cảm thấy bị phản bội khi mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới lấy chuyện hôn nhân của họ ra để bàn bạc với công ty quản lý của hai người mà không hề cho cô hay biết. Nữ diễn viên thừa nhận việc bị chồng và công ty chủ quản “đâm sau lưng” khiến cô không còn cách nào khác là dùng mạng xã hội làm nơi đưa ra những phát ngôn của mình. “Ahn Jae Hyun đưa chuyện hôn nhân ra kể và bàn bạc với công ty. Điều đó khiến tôi cảm thấy cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của chúng tôi chẳng có nghĩa lý gì đối với anh ấy cả”.

Trước những bình luận từ cư dân mạng cho rằng Ahn Jae Hyun chẳng thể sống nổi với Goo Hye Sun bởi tính cách khó chịu, thất thường của cô, nữ diễn viên cũng thoải mái đáp trả. “Tôi biết một số người nghĩ rằng con người tôi không được bình thường. Đúng là ở một khía cạnh nào đó, tính cách của tôi không giống người thường. Tôi là một người nổi tiếng suốt nhiều năm qua nên dĩ nhiên tôi đã sống một lối sống khác với đám đông. Tôi tin rằng sự thật cuối cùng sẽ tiết lộ tôi là ai”, sao phim Đức vua và tôi bộc bạch. Minh tinh 35 tuổi bày tỏ rằng cô đang cố gắng để không bị những ý kiến tiêu cực từ dân mạng kiểm soát cảm xúc của mình.

“Người tình màn ảnh” đình đám một thời của Lee Min Ho cũng cho biết cô đã cố gắng trở thành một người vợ hoàn hảo của Ahn Jae Hyn đồng thời khẳng định chính mình là người khiến chồng cũ trở nên nổi tiếng như ngày hôn nay. “Cố gắng vun vén cho một gia đình trong khi bản thân phải làm việc tất bật quả thực là điều không hề dễ dàng. Tôi đã cố gắng dành nhiều thời gian để làm vợ của anh ấy và tôi hài lòng với những gì mình đã thực hiện”, Goo Hye Sun nói về những nỗ lực trong quá khứ để vun đắp tổ ấm riêng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân luôn mong mỏi Ahn Jae Hyun sẽ thành công nhưng không phải với danh xưng “chồng của Goo Hye Sun” mà đơn giản thành công khi là chính mình.

“Chúng tôi chưa thực sự có trận cãi vã lớn nào trong suốt 3 năm bên nhau. Theo tôi, cuộc hôn nhân này chằng hề công bằng. Ngay cả khi tôi gọi hay nhắn tin cho anh ấy trước, anh ấy vẫn không thèm trả lời. Tin nhắn cuối cùng mà tôi nhận được từ anh ấy là khi tôi đang nhập viện. Anh ấy nói sẽ về nhà lấy quần áo mùa đông”, Goo Hye Sun chua chát kể lại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nói về vụ ly hôn đang được tiến hành, nữ diễn viên Bác sĩ ma cà rồng cho biết cô sẽ không để chuyện ly hôn khiến bản thân bế tắc, thất vọng mà tiếp tục làm việc chăm chỉ và tập trung cho chính mình. “Tôi không còn yêu anh ấy nữa bởi anh ấy đã hết yêu tôi. Qua biến cố lần này, tôi học được rằng: đừng nên tin vào tình yêu, hãy tin vào chính mình. Tôi không muốn chuyện ly hôn để lại một vết sẹo trong đời, tôi sẽ tiếp tục sống tốt cuộc sống của mình và xem đó như một trong những trải nghiệm mà bản thân cần phải bước qua trong đời”.

Trước những chia sẻ mới nhất từ vợ cũ, Ahn Jae Hyun vẫn tỏ thái độ im lặng như mọi khi. Tối 23.10, nam diễn viên bất ngờ xóa sạch các bài đăng trên Instagram cá nhân khiến nhiều người không khỏi tò mò. Trước đó, hồi tháng 9.2019 mỹ nam 32 tuổi đã đệ đơn kiện ly hôn đối với Goo Hye Sun thay vì để chuyện ly dị chấm dứt trong êm đẹp. Được biết, Ahn Jae Hyun đưa ra quyết định trên vì vợ cũ liên tục kể xấu anh trên Instagram. Kể từ khi tin đổ vỡ hôn nhân được “nàng Cỏ” tiết lộ trên mạng xã hội, Ahn Jae Hyun không đưa ra quá nhiều phát ngôn mà thường thông qua phía luật sư hoặc công ty quản lý. Trong khi đó, Goo Hye Sun liên tục đăng đàn tiết lộ góc khuất hôn nhân. Cuộc ly hôn của họ đang được xử lý và những uẩn khúc trong câu chuyện của cặp sao đình đám này vẫn là dấu hỏi lớn trong lòng công chúng xứ kim chi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.