Hé lộ nguyên nhân cái chết của diễn viên nhí phim 'The Flash'

Thế Sang
Thế Sang
18/05/2020 16:02 GMT+7

Diễn viên Logan Williams qua đời hôm 2.4, thế nhưng đến hiện tại, phía gia đình của cậu mới tiết lộ nguyên nhân cái chết.

Ngày 17.5 (giờ Mỹ), nhiều trang báo Mỹ đồng loạt đưa tin về nguyên nhân cái chết hồi tháng 4 vừa qua của diễn viên nhí Logan Williams từng đóng trong loạt phim The Flash của nhà đài The CW. Theo như chia sẻ của bà Marlyse Williams, mẹ của diễn viên quá cố trên tờ The New York Post, Logan Williams đã mãi mãi nằm xuống ở tuổi 16 do sử dụng Fentanyl (một loại thuốc giảm đau) quá liều. Với thông tin The New York Post cung cấp, mẹ của nam nghệ sĩ cho biết trong vòng ba năm qua cho đến ngày mất, cậu đã chống chọi ngày đêm với chứng nghiện ma túy ngày càng trầm trọng. 
Không chỉ tiết lộ nguyên nhân cái chết của đứa con trai thân yêu, bà Marlyse Williams còn xúc động kể lại quãng đời u tối của nam nghệ sĩ khi cậu chìm trong áp lực diễn xuất lẫn danh tiếng ở Hollywood. Nam diễn viên chơi ma túy từ năm 13 tuổi, đó là quãng thời gian bước chân vào kinh đô điện ảnh và có một vai trong loạt phim truyền hình When calls the heart của nhà đài Hallmark Channel. Logan Williams bước chân vào con đường diễn xuất từ năm 2013, ngoài dự án When calls the heart, nam nghệ sĩ trẻ còn đóng trong các loạt phim khác như The Whispers của nhà đài ABC, Supernatural của The CW... Logan Williams đã không thể đón sinh nhật tuổi 17 vài ngày sau khi cậu mất, theo The Hollywood Reporter

Nam diễn viên nhí Logan Williams trong loạt phim The Flash

Ảnh: The CW

Để giúp con trai quay trở lại con đường diễn xuất và có cuộc sống tích cực hơn, bà Marlyse Williams đã gửi cậu đến nhiều trung tâm cai nghiện ở Mỹ hàng tháng trời. Bà đau buồn tâm sự: "Tôi đã làm hết khả năng của một người mẹ cho đứa con trai của mình". Đồng thời, việc cai nghiện và quá trình đấu tranh với thuốc men của con trai, bà đều cố giữ kín, không để lọt ra ngoài vì sợ tai tiếng của người đời. Lần cuối cùng hai mẹ con gặp nhau là vào ngày 30.3. 
Nằm xuống trong khi cuộc đời còn rất dài phía trước, cái chết của Logan Williams để lại sự thương tiếc trong lòng đồng nghiệp, khán giả xem đài. Grant Gustin, bạn diễn của nam nghệ sĩ quá cố trong loạt phim The Flash đã dành những mỹ từ cho đồng nghiệp. Trong series The Flash, Logan Williams vào vai Barry Allen thời trẻ, nhân vật chính của loạt phim. Cậu xuất hiện trong loạt phim từ năm 2016 và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ diễn xuất nhập vai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.