Hồ Quang Hiếu hát giữa cảnh hoang tàn

27/08/2015 17:06 GMT+7

(TNO) Nối tiếp thành công từ những MV mang tính xã hội trong thời gian qua, Hồ Quang Hiếu vừa ra mắt MV mang tên Mẹ thiên nhiên đề cập đến những vấn nạn đang nhức nhối về môi trường hiện nay.

(TNO) Nối tiếp thành công từ những MV mang tính xã hội trong thời gian qua, Hồ Quang Hiếu vừa ra mắt MV mang tên Mẹ thiên nhiên đề cập đến những vấn nạn đang nhức nhối về môi trường hiện nay.

Hồ Quang Hiếu hát giữa cảnh hoang tàn để kêu gọi bảo vệ môi trường - Ảnh: Chụp từ clip
Hồ Quang Hiếu cho biết anh đã ấp ủ việc thực hiện MV này từ lâu với mong muốn sản phẩm của mình phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả và có giá trị tích cực đến xã hội. Ca khúc Mẹ thiên nhiên có giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ nhớ nên dù mang đậm tính kêu gọi nhưng ca khúc này vẫn có nét gần gũi. 
Đặc biệt, MV sử dụng khá nhiều hình ảnh tác động mạnh hết người xem như cháy rừng, săn bắt thú... Ngay cả Hồ Quang Hiếu cũng đứng giữa đống đổ nát, hoang tàn để lên án những hành động phá hoại môi trường. 
Hồ Quang Hiếu cho biết sau MV này, anh sẽ thực hiện thêm một số MV về trẻ em cơ nhỡ, về tình yêu học trò... "Đối với Hiếu không có dòng nhạc thị trường hay dòng nhạc sang, Hồ Quang Hiếu muốn đưa những gì đời thường nhất vào sản phẩm nghệ thuật của mình. Đó là lý do những sản phẩm gần đây của Hiếu chứa đựng những yếu tố đời sống xã hội trong đó", nam ca sĩ Con bướm xuân chia sẻ.
MV Mẹ thiên nhiên của Hồ Quang Hiếu
Sau thành công của Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu từ chàng ca sĩ đi hát đám cưới với cát sê 40.000 đồng/giờ đã trở thành một trong những ca sĩ đắt show hiện nay. 
Những MV của anh luôn được đông đảo khán giả trẻ đón nhận. Cụ thể, trên kênh YouTube cá nhân, các sản phẩm âm nhạc của Hồ Quang Hiếu luôn thu hút hàng triệu lượt xem và mới đây, kênh của anh cũng vừa nhận được nút bạc danh giá từ YouTube khi đạt được 100.000 người theo dõi (subcriber).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.