‘Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông’ lộ cát-sê ‘khủng’, chính thức tái xuất sau 10 năm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/09/2019 20:32 GMT+7

Theo On hôm 15.9, Lý Gia Hân vừa nhận thù lao 50 triệu NDT để xuất hiện trong một chương trình thực tế về kỹ năng diễn xuất. Cựu Hoa hậu Hồng Kông cũng vừa gây sốt với tạo hình Dương Quý Phi đẹp xuất thần.

10 năm kể từ khi mất hút khỏi làng giải trí để chuyên tâm vun vén tổ ấm với tỉ phú Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân chính thức tái xuất showbiz trong chương trình thực tế Diễn Ký Phái. Theo tiết lộ của trang tin nói trên, để nhận được cái gật đầu của “hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông”, nhà sản xuất phải bỏ ra số tiền lên đến 50 triệu NDT (khoảng 164 tỉ đồng). Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông xứ Cảng thơm, mỹ nhân sinh năm 1970 cho biết cô nhận lời không phải do vấn đề tiền bạc mà bản thân mong muốn tìm kiếm những sự đột phá mới trong sự nghiệp sau nhiều năm vắng bóng. Bên cạnh đó, con trai của sao phim Nguyên Chấn Hiệp và ông xã đại gia đã lớn nên cô không cần dành nhiều thời gian cho cậu bé như trước nữa. Được biết, Lý Gia Hân cùng các khách mời khác trong chương trình đang tham gia ghi hình tại phim trường Hoành Điếm ở Chiết Giang (Trung Quốc).

Cựu Hoa hậu Hông Kông rạng rỡ bên cạnh nhà biên kịch Vu Chính

ẢNH: WEIBO VU CHÍNH

Mới đây, trên Weibo cá nhân, nhà sản xuất Vu Chính cũng vừa “nhá hàng” hình ảnh của Lý Gia Hân trong chương trình. Trong bức hình được biên kịch phim Diên Hi công lược đăng tải, mỹ nhân phim Đọa lạc thiên sứ khiến nhiều người trầm trồ với tạo hình xinh đẹp, quyền quý và cuốn hút của nhân vật Dương Quý Phi. Nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc đỉnh cao và thân hình mảnh mai của minh tinh Hương cảng dù đã ngấp nghé tuổi 50. Lý Gia Hân cũng được khen nhờ vẻ ngoài tươi tắn, sắc sảo trong bức ảnh khác chụp cùng Vu Chính.

Lý Gia Hân sinh năm 1970 và được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông” nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất chúng thừa hưởng từ hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Mỹ nhân 49 tuổi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1988 và nhanh chóng gia nhập TVB rồi trở thành tên tuổi đình đám của làng điện ảnh xứ Cảng thơm. Ở thời kỳ hoàng kim của nhan sắc lẫn sự nghiệp, cô ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: Thiện nữ u hồn 2, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Nguyên Chấn Hiệp, Đọa lạc thiên sứ, Tuyết sơn phi hồ, Phương Thế Ngọc, Hào môn dạ yến…

Lý Gia Hân đang có hôn nhân viên mãn với tỉ phú Hứa Tấn Hanh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý Gia Hân từng có mối tình đẹp với tài tử Lê Minh rồi trải qua ồn ào tình ái với đại gia Lưu Loan Hùng trước khi về chung nhà với tỉ phú Hứa Tấn Hanh vào năm 2008. Sau khi làm dâu hào môn, người đẹp gần như không còn xuất hiện trên màn ảnh ngoài vai khách mời trong phim Thập nguyệt vi thành ra mắt năm 2009. Năm 2011, Lý Gia Hân sinh con trai đầu lòng và bận rộn chăm lo cho gia đình, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện của làng giải trí. Cô hiện sở hữu cuộc sống giàu có, sang chảnh và được ông xã đại gia hết mực yêu thương, cưng chiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.