Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm giám đốc truyền thông sau scandal tình ái

13/01/2020 11:32 GMT+7

Sau thời gian "ở ẩn", Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông cho một dự án mới trong năm 2020.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Nga đăng tải hình ảnh cô xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 1987 gây bất ngờ khi tiết lộ cô sẽ đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông cho một dự án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, bắt đầu từ năm 2020. 
Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 chia sẻ: “Mình nhận công việc này trước hết vì giá trị nhân văn của dự án, là một nền tảng hỗ trợ cả về tinh thần, kiến thức, cơ hội làm việc và môi trường cộng đồng, để những người phụ nữ khởi nghiệp được truyền cảm hứng và phát triển bản thân. Sau nữa là vì mình cảm thấy có một sự kết nối về mặt cảm xúc với những thành viên cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp, có lẽ vì chính mình cũng là người đang khởi động từ một vạch xuất phát mới. Mình tin vạn sự khởi đầu nan, nhưng mọi khởi đầu đều chứa đựng những tiềm năng vô hạn”.

Được biết Á hậu Thu Hương là người sáng lập dự án này. Phương Nga tâm sự đàn chị là người cô ngưỡng mộ và luôn dành lời khuyên cho cô trong cuộc sống lẫn công việc

Ảnh: FBNV

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bất ngờ nhưng vẫn dành lời chúc, động viên người đẹp. Nghệ sĩ Chí Trung hài hước: “Chúc mừng cô gái sắt son nhé. Cố gắng bình tĩnh và xử lý mọi cơ hội số phận dành cho em, cả tốt lẫn xấu bởi ở vị thế của em, số người luôn nghĩ tốt và thiện chí với em như anh Chí Trung không nhiều đâu". “Chúc mừng em đã rất bản lĩnh và tự tin. Chúc em luôn xinh đẹp, sức khỏe và luôn vui vẻ", khán giả khác động viên. Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi về vị trí mới mà người đẹp sinh năm 1987 đảm nhận. Họ cho rằng sau những ồn ào kiện tụng, liệu Phương Nga sẽ hỗ trợ được gì cho phụ nữ khi khởi nghiệp?
Được biết kể từ khi được tự do, Phương Nga lựa chọn lối sống khép kín. Thỉnh thoảng cô chia sẻ hình ảnh của mình cùng bạn thân Thùy Dung. Người đẹp tâm sự cô dành thời gian đọc sách, nấu ăn và tập thể dục rèn luyện sức khỏe. “Tôi cũng theo dõi các sự kiện thời sự, các bài báo về showbiz, về các vấn đề xã hội trong và ngoài nước như trước đây. Nhưng giờ tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho những điều mình đã bỏ lỡ những năm qua”, cô nói. Thỉnh thoảng, người đẹp sinh năm 1987 xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Chưa có ý định cụ thể cho việc trở lại với nghệ thuật song Phương Nga cho biết nếu có lời mời hoặc những dự án phù hợp, cô sẽ cởi mở tham gia chứ không hạn chế như trước. “Bản thân tôi là người mê nghệ thuật, thích đóng phim và cũng muốn tham gia các hoạt động thời trang”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.