Hồng Đào lần đầu trải lòng về hai tuần nhập viện vì suy nhược cơ thể

07/10/2019 07:13 GMT+7

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào đăng tải loạt hình ảnh rạng rỡ sau thời gian nhập viện điều trị vì suy nhược cơ thể. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm đến cô.

Hồng Đào cho biết ở thời điểm hiện tại, cô đã ổn định sức khỏe. Nhớ lại lúc nhập viện điều trị bệnh, nữ diễn viên cho biết cô nhận được sự quan tâm, yêu thương của mọi người, đặc biệt là gia đình nhỏ của mình. Hồng Đào kể lại: “Rồi đến cái gia đình bé nhỏ của tôi, các em tôi ngưng cả việc làm để lo chăm sóc tôi, mẹ tôi vẫn cặm cụi nấu nướng. Bố tôi thì nhắn liên tục: “Đứa nào mệt thì về nghỉ, bố vào chăm cho nha". Hai đứa con tôi, chúng nó cãi nhau suốt nhưng đợt mẹ ốm, Vicky xin nghỉ làm, chiều chiều hai chị em chở nhau vô bệnh viện, Tí Tẹo học bài, Vicky chạy việc lung tung".
Hồng Đào cho biết ở thời điểm sức khỏe không ổn định, cô vẫn dành thời gian đùa giỡn cùng con gái. Thậm chí, nữ diễn viên trêu Vicky nên trang điểm vì có nhiều bác sĩ đẹp trai khiến con của cô bất ngờ. Vợ cũ Quang Minh cũng không khỏi xúc động khi có những người bạn, dù chỉ chào hỏi nhau qua loa nhưng sẵn sàng giúp vô điều kiện khi cô bị bệnh.

Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung của diễn viên Thưa mẹ con đi

Ảnh: FBNV

“Và xung quanh tôi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả gần xa lo lắng, cầu mong cho tôi được khỏe mạnh. Bà chị đầy quyền lực của tôi dúi vào tay tôi những loại thuốc bổ mắc tiền và nói với giọng tha thiết: “Em phải uống thuốc này cho chị”. Rồi những thiên thần áo trắng, bác sĩ, y tá tận tình cứu chữa. Gần 2 tuần nằm viện, phòng tôi nhộn nhịp nhất. Có chị y tá lấy giờ của mình vào hát cho tôi nghe”, diễn viên Thưa mẹ con đi nói thêm.
Cuối dòng trạng thái, Hồng Đào gửi lời cảm ơn đến mọi người. Cô viết: “Tôi lấy lại sức từ những yêu thương, giống như lời của ông anh đồng nghiệp: “Anh tin là Đào nó sẽ khỏe" khi cả đoàn quyết định chờ tôi cho một dự án quan trọng. Thử hỏi có ai may mắn như tôi không nhỉ". Dòng trạng thái của Hồng Đào nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên và mong cô luôn giữ được sự lạc quan, sức khỏe sau biến cố hôn nhân.
Trước đó, Hồng Đào khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện vì suy nhược cơ thể. Thông tin này được bạn thân của cô là Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng nhanh chóng trấn an người hâm mộ: “Năm nay khấn Tổ xin phép ngài cho con được cúng Tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy bạn con thật hồng hào, khỏe mạnh dù đang trong bệnh viện. Hôm nay cô ấy đã về nhà và sẽ sớm trở lại công việc thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.