Lê Hoàng: ‘Ngoại tình là một thứ hấp dẫn nhất trên đời’

19/12/2019 11:15 GMT+7

Nam đạo diễn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc đã đưa ra những lý giải, lập luận của mình về vấn đề ngoại tình, tuy nhiên, Lê Hoàng cũng không khuyến khích mọi người ngoại tình.

Trong chương trình 9 người 10 ý, đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn và rõ ràng về vấn đề ngoại tình trong xã hội hiện nay. Mở đầu, đạo diễn phim Gái nhảy đã có định nghĩa “gây sốc” về ngoại tình: “Ngoại tình là sau khi kết hôn rồi nhưng chồng hoặc vợ vẫn có một người thứ ba nữa. Nghe như vậy thì ai cũng giật mình nói là xấu nhưng các bạn quên rằng trên thế giới này có biết bao phim về ngoại tình hay vô cùng, biết bao tiểu thuyết về ngoại tình người ta xem và khóc như điên vì cảm thông chứ không hề căm ghét. Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi người ta có cái ngoại tình đẹp thì ta mới phát hiện ra rằng đời ta cũng ghê lắm, cũng đáng sống lắm đấy”. Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng cho rằng mọi người nghĩ ngoại tình là sai nhưng trong cuộc sống có những thứ chỉ đúng với mình lại sai với người khác.
Sau khi lắng nghe chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh bày tỏ ý kiến hoàn toàn trái ngược. Ngay lập tức, vị đạo diễn này đưa ra ví dụ rằng nếu anh cảm mến diễn viên Thanh Thủy thì điều này không đồng nghĩa với việc anh không thể rung động với một cô gái khác. Điều quan trọng nằm ở việc con người kiểm soát cảm xúc của chính mình.
Nếu Tiết Cương đồng tình với ý kiến của đạo diễn Lê Hoàng thì MC bức xúc cho rằng mỗi người có thể rung động trước bất cứ ai nhưng không có quyền vượt quá giới hạn nếu đã lập gia đình. Chứng kiến sự gay gắt của đồng nghiệp, nam đạo diễn giải thích: “Chúng ta hay nói về ngoại tình là lấy nhà, tiền, tài sản của người ta nhưng thực tế có những người không lấy bất cứ thứ gì và sẵn sàng chấp nhận người có gia đình. Đừng có nhìn tình cảm con người theo lối khô cứng và rạch ròi như vậy. Tôi không hề ca ngợi cho ngoại tình nhưng phải nói rằng ngoại tình là một thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi khẳng định rằng chúng ta ai cũng ít nhất một lần trong đời ngoại tình trong tư tưởng. Tức là thấy một cái gì đó cũng từng ước giá như người đó là của mình, còn chuyện chúng ta có làm hay không thì còn rất nhiều điều nhưng về tư tưởng thì không ai thoát được, bản thân tôi cũng thế thôi”.
Tiết Cương trở thành “nạn nhân” của cuộc tranh cãi giữa Thanh Thủy và Lê Hoàng. Ảnh:BTC

Tiết Cương trở thành “nạn nhân” của cuộc tranh cãi giữa Thanh Thủy và Lê Hoàng

Ảnh:BTC

Ở một diễn biến khác, Tiết Cương trở thành “nạn nhân” của cuộc tranh cãi “nảy lửa” giữa đạo diễn Lê Hoàng và nghệ sĩ Thanh Thủy. Khi nữ nghệ sĩ cho rằng việc Tiết Cương yêu cùng lúc nhiều người là một ví dụ điển hình cho ngoại tình thì đạo diễn phim Gái nhảy lại bệnh vực cho nam diễn viên.
Lê Hoàng cho biết: “Nó yêu một lúc ba, bốn cô nhưng mà vẫn có lý của nó đấy vì nó đang chọn, mà đang chọn thì nó vẫn có quyền yêu ba, bốn cô. Kết tội nó ngoại tình là sai vì nó chưa vợ. Nhưng thằng này có cái hay của nó này, nó đoán rằng nó lấy vợ nó sẽ ngoại tình cho nên nó không lấy. Vậy là nó có lương tâm, đạo đức đấy chứ đâu phải xấu đâu”. Để kết thúc phần tranh luận, Thanh Thủy kết luận Tiết Cương sợ chịu trách nhiệm nên vẫn chưa có vợ.

Cuộc hôn nhân thứ 3: Chồng ngoại tình ngay đêm tân hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.