Lộ hình ảnh phim trường hoành tráng của bom tấn châu Á 'Shang-Chi'

Thế Sang
Thế Sang
03/08/2020 15:23 GMT+7

Hôm 2.8, trang The Direct đăng tải nhiều ảnh phim trường hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng của bom tấn siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Disney/Marvel là Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings .

Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings (tạm dịch Shang-Chi và huyền thoại mười chiếc nhẫn) là dự án da màu thứ hai thuộc "vũ trụ điện ảnh" Marvel và là phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên bước ra từ trang truyện Marvel Comics. Mới đây, trang The Direct tung ra nhiều hình ảnh phim trường của dự án bom tấn này. Theo nguồn tin trang này có được, dự án bị ảnh hưởng hồi tháng 3 vừa qua do dịch Covid-19 nên quá trình sản xuất tạm ngưng và hiện tại đã khởi động lại ở bang New South Wales (Úc).
Theo 7News, phim trường tái sử dụng của Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings (gọi tắt là Shang-Chi) gồm nhiều công trình đang xây dang dở để phục vụ cho quá trình ghi hình. Theo những hình ảnh được cung cấp bởi 7News, phim trường Shang-Chi có nhiều ngôi nhà theo lối kiến trúc Trung Quốc cổ xưa. Phim trường được bao bọc bởi phông xanh. 

Toàn cảnh phim trường Shang-Chi nhìn từ trên cao

Ảnh: Twitter

Ê-kíp tất bật làm việc trên phim trường Shang-Chi

Ảnh: Twitter

Phim trường Shang-Chi có kích cỡ rộng

Ảnh: Twitter

Tòa nhà lớn với phần mái được sơn màu vàng đang trong quá trình thực hiện dang dở

Ảnh: 7News

Những ngôi nhà nhỏ hơn được đoàn làm phim tạo dựng để mô phỏng một không gian châu Á cổ xưa

Ảnh: 7News

Nơi khai sinh tên ác nhân The Mandarin?

Dự án Shang-Chi quy tụ dàn sao gốc Á như Lương Triều Vỹ, Lưu Tư Mộ, Awkwafina... Trong đó, Lưu Tư Mộ, nam diễn viên Canada gốc Trung Quốc vào vai Shang-Chi, siêu anh hùng được mệnh danh là "bậc thầy kungfu" và sau này gia nhập biệt đội siêu anh hùng Avengers.
Còn tài tử Lương Triều Vỹ thì vào vai ác nhân The Mandarin, chủ nhân của những chiếc nhẫn hùng mạnh. The Direct cho biết, rất có thể phim trường được ê-kíp sử dụng nhằm tái hiện lại quá khứ của The Mandarin cũng như quá trình hắn ta được rèn dũa sức mạnh. 

Nam diễn viên Canada Lưu Tư Mộ gây nhiều chú ý khi xác nhận đóng Shang-Chi

Ảnh: IMDb

Nhân vật của tài tử Lưu Tư Mộ là con trai của ác nhân Fu Manchu. Thế nhưng trong bản phim mới nhất này, các nhà làm phim đã tinh tế thay nhân vật Fu Manchu bằng nhân vật The Mandarin vì yếu tố sắc tộc. Mối quan hệ giữa Shang-Chi và The Mandarin vẫn còn là câu hỏi lớn đối với khán giả. Phim do Destin Daniel Cretton đạo diễn , dự án dự kiến xuất xưởng ngày 7.5.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.