Mel B bực bội khi Victoria Beckham liên tục từ chối tái hợp Spice Girls

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/06/2018 10:07 GMT+7

Trong một cuộc trò chuyện hôm 27.6, nữ ca sĩ Mel B cho biết nhóm Spice Girls sẽ trở lại sân khấu với đội hình đầy đủ 5 thành viên, bao gồm cả Victoria Beckham.

Thông tin bị rò rỉ vào giữa tháng 6 cho biết kế hoạch lưu diễn khắp thế giới trị giá 150 triệu bảng Anh của Spice Girls đã bị hủy. Nguyên nhân vẫn là vì vợ của David Beckham không đồng ý tham gia. Cô nói rõ rằng mình không còn thích thú với việc cầm mic biểu diễn nữa.
Tuy nhiên, trong chương trình Today của NBC ngày 27.6, Mel B khẳng định các thành viên sẽ đứng trên sân khấu một lần nữa. “Chúng tôi sẽ biểu diễn”, giọng ca 43 tuổi chắc chắn. Đồng thời, cô gián tiếp "ra lệnh" cho Victoria Beckham ngừng nói rằng chuyến lưu diễn sẽ không xảy ra.

“Posh lúc nào cũng nói thế. Dừng lại đi!”, Mel B bày tỏ thái độ cương quyết trong buổi nói chuyện. “Chúng tôi sẽ đi lưu diễn, vâng. Tôi có cần phải nói to như vậy không? Chắc chắn chúng tôi sẽ biểu diễn cùng nhau!”, vị giám khảo của America's Got Talent không khỏi kích động khi nghĩ về việc sẽ chỉ có 4 người tham gia.
Mel B liên tục khẳng định nhóm sẽ xuất hiện với đội hình đủ 5 thành viên Ảnh: Dailly Mail
Theo kế hoạch ban đầu, 5 giọng ca huyền thoại một thời sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn khắp thế giới vào tháng 9.2018. Tuy nhiên, The Sun cho biết Simon Fuller, quản lý cũ của nhóm đã không thể thuyết phục được Victoria Beckham tham gia, điều này khiến các thành viên còn lại rất thất vọng.

“Spice Girls đang trong tình trạng lộn xộn”, một người trong cuộc cho biết. Trong khi bà mẹ bốn con luôn khẳng định rằng cô sẽ không bao giờ đi lưu diễn, những người khác tin rằng Simon Fuller sẽ thuyết phục được Victoria Beckham. “Họ đã có một đề nghị trị giá 150 triệu bảng trong một buổi tiệc và thậm chí cả Melanie Chisholm, người trước đó miễn cưỡng cũng đã nhận lời tái hợp”. Trong bầu không khí căng thẳng, đã có một vài cuộc tranh luận gay gắt giữa các thành viên và Victoria Beckham.
Trong khi đó, Victoria Beckham luôn giữ thái độ lạnh nhạt Ảnh: Reuters
Trước đó, vào tháng 2.2018, 5 giọng ca lần đầu tiên tiết lộ rằng họ sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu một lần nữa khi cả nhóm gặp nhau tại nhà của Geri Halliwell và đăng những bức ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội.

Đã sáu năm kể từ khi Spice Girls biểu diễn đầy đủ 5 người tại lễ bế mạc Thế vận hội Olympic London. Sau đó nhóm tái ngộ trong buổi ra mắt Viva Forever, một vở nhạc kịch dựa trên ca khúc của họ. Việc người hâm mộ có được chứng kiến Spice Girls trên sân khấu một lần nữa hay không giờ đây sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào Victoria Beckham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.