Những thí sinh gây chú ý nhất vòng thử giọng Vietnam Idol

29/04/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của 'thánh bàn chải', 'hotboy kẹo kéo', 'hotgirl hát đám cưới', Hoa Di Linh, chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu ở vòng thử giọng Vietnam Idol 2015 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

(TNO) Sự xuất hiện của 'thánh bàn chải', 'hotboy kẹo kéo', 'hotgirl hát đám cưới', Hoa Di Linh, chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu ở vòng thử giọng Vietnam Idol 2015 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường
Nổi tiếng trên mạng xã hội từ cuối năm 2014 với những clip hát rong khi đang đi bán bàn chải ở các con phố Hà Nội, Phạm Văn Cường được các bạn trẻ yêu mến gọi là "thánh bàn chải". Xuất hiện trong tập 3 với mái tóc cây dừa và nụ cười quen thuộc, Phạm Văn Cường đã chọn thể hiện ca khúc Một lần dang dở để chinh phục bốn vị giám khảo. "Thánh bàn chải" đã để lại ấn tượng với nét vô tư hồn nhiên. Tuy nhiên không ngoài dự đoán, do giọng hát yếu và phong cách âm nhạc không phù hợp nên chàng trai này bị đánh giá là "thảm họa" và không giành được vé vàng để đi tiếp.
Phần thi của Phạm Văn Cường 
"Hotboy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc
Cũng là một "hiện tượng mạng xã hội" nhưng chàng trai sinh năm 1993 này lại đem đến Vietnam Idol một câu chuyện đầy cảm xúc và bất ngờ hơn hẳn. Với đam mê ca hát từ nhỏ, Vĩnh Phúc quyết định gắn bó với nghề bán kẹo kéo để được hát hằng ngày, và anh cũng từng ba lần tham gia thử giọng Vietnam Idol nhưng chưa lọt vào vòng trong. 
Lên sóng ở tập 2, Vĩnh Phúc mang đến hai ca khúc Gọi mưaChắc ai đó sẽ về được biến tấu lại hài hước thành “chắc ai đó sẽ sớm ăn kẹo thôi, chắc ai đó sẽ sớm mua kẹo thôi, cầm bông hoa trên tay nước mắt rơi, anh bán kẹo” khiến cả bốn giám khảo không thể nhịn cười.
Trước đam mê ca hát và quyết tâm của thí sinh này, giám khảo Thanh Bùi và Quang Dũng đã đồng ý cho Vĩnh Phúc một cơ hội để thử sức mình trong môi trường chuyên nghiệp. Còn ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Quốc Trung vẫn kiên quyết với nhận định rằng khả năng, tố chất của Vĩnh Phúc không xứng đáng để đi tiếp.
Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười phút cuối với chàng trai bán kẹo kéo khi trước đó anh chọn "ngôi sao may mắn" là giám khảo Thanh Bùi và có được cơ hội đi tiếp. Khi nhận vé vàng, Vĩnh Phúc khiến cả Thanh Bùi và Thu Minh xúc động khi chia sẻ “em cảm thấy đi hát kẹo kéo mấy năm qua bao nhiêu đây là đủ rồi”.
Phần thi của Bùi Vĩnh Phúc
"Hotgirl hát đám cưới" Trần Thị Thu Hạnh
Cô gái 23 tuổi từng gây "bão" trên mạng với clip hát Tình yêu màu nắng trong đám cưới được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng tại vòng thử giọng Vietnam Idol năm nay. Tuy nhiên khi đối diện với ban giám khảo, Thu Hạnh lại có màn thể hiện hết sức nhạt nhòa với ca khúc Sẽ thôi mong chờ. Phần trình diễn của cô chỉ được đánh giá dừng ở mức nhẹ nhàng, dễ nghe nhưng không thuyết phục được ban giám khảo. Nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn nhận xét: “Em hát người ta quan tâm cũng được, không quan tâm cũng được, em không khiến người ta muốn quan tâm đến phần trình diễn của em”. 
Phần thi của Thu Hạnh
"Mỹ nhân đầu trọc" Phạm Mỹ Linh
Xuất hiện trong tập 4, Mỹ Linh, hay nghệ danh là Hoa Di Linh làm nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện với cái đầu trọc mà theo cô chia sẻ là muốn có một mái tóc mới đúng với cá tính của mình. Thể hiện ca khúc Jar of hearts đầy da diết, cô gái cá tính này đã thu hút được các giám khảo và giành lấy được cơ hội đi tiếp. Nhạc sĩ Thanh Bùi cũng tỏ ra rất thích thú cho biết: “Thật sự khi em bước lên sân khấu, em có gì đó hút, hấp dẫn rất lạ mà anh không giải thích được”.
Phần thi của Phạm Mỹ Linh
Chàng trai "unisex" Bùi Hải Sơn
Hải Sơn gây tò mò ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện ở tập 3 với thân hình thanh mảnh trong bộ quần yếm jeans, trang điểm, đeo hoa tai. Ngay khi cất giọng lên chàng trai này còn khiến bốn giám khảo "hoang mang" hơn nữa vì giọng hát đặc biệt "không rõ ràng giọng nam hay nữ" mà khó ai có được trong ca khúc One and Only của Adele. Trả lời câu hỏi về định hướng tương lai của giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Hải Sơn cho biết anh muốn theo đuổi thành công trong hình tượng "unisex", không quá đàn ông cũng không quá nữ tính. Sau nhiều phân vân, các giám khảo cũng quyết định trao vé vàng cho thí sinh này.
Phần thi của Bùi Hải Sơn
Chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu
Với mong muốn được trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp ca hát, chàng trai sinh ra và lớn lên ở Đức Nguyễn Trọng Hiếu đã có bước tiến đầu tiên khi giành vé vàng đi tiếp vào vòng trong của Vietnam Idol. Gây ấn tượng với giọng hát khá tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt trong hai ca khúc Relight my fireBản tình ca mùa đông, cùng gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn và vũ đạo nhuần nhuyễn, Trọng Hiếu đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả và trở thành gương mặt mới được chú ý ở Vietnam Idol mùa này.
Phần thi của Nguyễn Trọng Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.