‘Nữ hoàng nước mắt’ Choi Ji Woo đón con gái đầu lòng ở tuổi 45

16/05/2020 17:12 GMT+7

Minh tinh Choi Ji Woo và ông xã kém tuổi vừa đón con gái đầu lòng vào ngày 16.5. Thông tin trên cũng được công ty quản lý của cô là YG Entertainment xác nhận với truyền thông cách đây ít giờ.

Sau nhiều tháng háo hức, mong đợi, Choi Ji Woo đã hạ sinh con gái đầu lòng vào hôm 16.5 tại một bệnh viên phụ sản ở Seoul (Hàn Quốc). Không lâu sau khi mỹ nhân Bản tình ca mùa đông mẹ tròn con vuông, công ty quản lý của cô là YG Entertainment đã nhanh chóng thông báo tin vui đến truyền thông và người hâm mộ. Đơn vị này cho biết minh tinh sinh năm 1975 và con gái vừa chào đời hiện đều khỏe mạnh và nữ diễn viên đang được nghỉ ngơi trong phòng hồi sức. “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì những lời chúc mừng đến gia đình họ”, YG khép lại thông báo.
Thông tin “nữ hoàng nước mắt” xứ Hàn vừa lên chức mẹ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông cũng như công chúng xứ kim chi. Hàng loạt lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ con Choi Ji Woo cùng gia đình minh tinh 45 tuổi đã được khán giả gửi đến cô.

Choi Ji Woo đăng ảnh chụp trước nhà với bong bóng tiết lộ giới tính của em bé sắp sinh. Sắc vóc của nữ diễn viên không thay đổi là bao so với trước khi mang thai

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Choi Ji Woo là mỹ nhân kết hôn khá muộn so với nhiều nữ đồng nghiệp. Mãi đến khi đã ngoài 40, người đẹp phim Nấc thang lên thiên đường mới tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên một doanh nhân công nghệ kém cô 9 tuổi. Tháng 3.2018, cả hai chính thức lên xe hoa sau khoảng 1 năm hẹn hò. Cuối năm 2019, sao phim Mối tình đầu tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng và bày tỏ niềm háo hức vì sắp làm mẹ.
Ít ngày trước khi lâm bồn, nữ diễn viên đã viết thư tay gửi đến người hâm mộ. Mỹ nhân 45 tuổi đính kèm bức ảnh giản dị chụp trước nhà với bong bóng tiết lộ giới tính của em bé sắp sinh. Cô bày tỏ sự trân trọng đối với những bà mẹ đang chuẩn bị sinh con ở tuổi khá muộn, nhất là giữa mùa dịch bệnh. Nữ diễn viên hy vọng các bà mẹ cùng trang lứa sẽ vui mừng khi thấy cô là “biểu tượng của bà mẹ cao tuổi”.

Trong thời gian mang thai, Choi Ji Woo gây thích thú khi xuất hiện với vai trò khách mời trong Hạ cánh nơi anh

ẢNH: TVN

Choi Ji Woo không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cùng lối diễn tự nhiên, đầy cảm xúc, nữ diễn viên sinh năm 1975 được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của màn ảnh xứ kim chi. Cô được công chúng nhớ mặt gọi tên với các bộ phim như: Những ngày tươi đẹp, Mối tình đầu, Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Trở lại tuổi 20, Cám dỗ… Kể từ khi lập gia đình, minh tinh 45 tuổi dành nhiều thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây nhất, cô góp mặt với vai trò khách mời trong phim Hạ cánh nơi anh và khiến khán giả không khỏi bồi hồi, phấn khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.