Ốc Thanh Vân: 'Nhiều nghệ sĩ nhìn vào đầy đủ nhưng họ chỉ có vẻ bên ngoài'

22/08/2019 19:00 GMT+7

Ốc Thanh Vân thoải mái bày tỏ quan điểm về chuyện sống tận hưởng trong chương trình Sức sống thanh xuân . Cô tâm sự nhiều nghệ sĩ gặp áp lực về kinh tế khi đối mặt với bệnh tật, chuyện gia đình...

Trong chương trình Sức sống thanh xuân, Ốc Thanh Vân có dịp trải lòng với các nghệ sĩ như Anh Đức, Lê Lộc, Quang Đại, Kim Nhã về người bố quá cố của mình. Cô bật khóc khi nhắc về điều mình không làm được trước khi đấng sinh thành qua đời. Ốc Thanh Vân tâm sự bố cô mất cách đây 2 năm. Mỗi khi nhắc đến chuyện này, cô đều thấy đau đớn.
Nữ diễn viên nói: “Để bố mẹ có cuộc sống tốt là kim chỉ nam của tôi nên tôi rất nỗ lực. Bố mẹ tôi chia tay nhau gần 20 năm rồi, mẹ dạy học để nuôi hai chị em khôn lớn. Tôi không thiếu thốn nhưng cũng muốn cuộc sống của bố mẹ thoải mái hơn. Khi bố lớn tuổi, tôi là người nuôi, chăm nom bố, còn mẹ thì chỉ ở gần tôi thôi. Tôi muốn làm một điều là sẽ có ngôi nhà lớn để cả gia đình sống thoải mái và đón bố mẹ về ở chung".
“Ngay từ trẻ tôi đã nghĩ đến điều đó và lao động cực lực. 22 tuổi tôi có chiếc xe hơi đầu tiên, 24 tuổi tôi kết hôn, 26 tuổi tôi có căn nhà đầu tiên, 28 tuổi tôi có căn hộ thứ hai. Đến năm 33 tuổi, tôi thực hiện được ước mơ có ngôi nhà rộng rãi nhưng năm đó bố mất. Ngày dọn về nhà mới, tôi đã khóc rất nhiều trước bàn thờ của bố”, Ốc Thanh Vân nói trong nước mắt.
Cũng trong dịp này, Ốc Thanh Vân gửi gắm đến người trẻ có thể tận hưởng bằng nhiều cách nhưng nếu yêu thương gia đình, phải tích lũy. “Đừng xài hết những gì mình có. Không phải lúc nào bạn cũng đủ sức để làm nhiều tiền. Cơ hội đó chỉ đến vào những năm tháng tuổi trẻ của bạn. Như mọi người thấy nghệ sĩ nhìn vào đầy đủ nhưng thực tế họ chỉ có vẻ bên ngoài thôi, tài sản họ không có gì hết, ốm đau bệnh tật rất nhiều áp lực và suy sụp tinh thần. Nếu có một tài sản nhất định, khi mình có một vấn đề gì đó, ít nhất mình cảm thấy mình có thể qua được. Còn nếu bạn không có gì trong tay thì mọi thứ chơi với, điều đó rất kinh khủng", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.