Quốc Trường tặng mẹ 3 tỉ đồng ngày 8.3

09/03/2020 08:10 GMT+7

Nhiều khán giả choáng ngợp trước món quà "khủng" mà diễn viên Quốc Trường dành tặng mẹ trong dịp 8.3.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh lẵng hoa kèm theo một tờ hóa đơn. Anh viết: “Quà 8.3 mẹ yêu". Điều đáng chú ý, tờ hóa đơn đó là giao dịch chuyển tiền với giá trị lên đến 3 tỉ đồng. Nhiều khán giả cho rằng đây là món quà anh dành tặng đấng sinh thành trong dịp đặc biệt này. Ngay sau đó, Quốc Trường chia sẻ bài viết liên quan đến thông tin tặng mẹ 3 tỉ đồng như một cách để xác nhận. Đồng thời, diễn viên Về nhà đi con tâm sự: “Thật sự chỉ cần mẹ vui là Trường cảm thấy hạnh phúc. Vật chất thì mình có thể kiếm được chứ nụ cười của mẹ thì là vô giá. Chỉ cần mẹ cười và hạnh phúc là Trường mãn nguyện. Nhân ngày 8.3, Trường mến chúc một nửa thế giới sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn được yêu thương”.
Chia sẻ của Quốc Trường lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho độ chịu chơi của nam diễn viên. Một tài khoản tâm sự: “Quốc Trường thật tuyệt vời. Mẹ có người con như anh thật đáng tự hào anh à". “Chúc mẹ Trường có một ngày 8.3 thật vui vẻ, luôn có sức khỏe để hưởng tất cả những tình cảm của một người con ngoan và có hiếu như Trường. Thật ngưỡng mộ anh", tài khoản khác bình luận.

Nam diễn viên thường xuyên dành thời gian cho gia đình dù bận rộn với công việc nghệ thuật và kinh doanh

Ảnh: FBNV

Không chỉ gây chú ý bởi những vai diễn trên các phim truyền hình, Quốc Trường còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự nghiệp kinh doanh. Thành công trên màn ảnh và trong cuộc sống, Quốc Trường luôn hướng về gia đình. Anh mới xây căn biệt thự 25 tỉ đồng cho bố mẹ ở Cần Thơ. 10 năm nay, dù bận bịu đến mấy, nam diễn viên luôn tranh thủ về thăm nhà mỗi tuần. Mỗi khi kết thúc một dự án, anh lại đưa bố mẹ đi du lịch. Quốc Trường gọi gia đình là "điểm tựa hạnh phúc", giúp anh cân bằng, giảm áp lực từ công việc. Anh luôn muốn bù đắp những tháng ngày vất vả, lam lũ của bố mẹ.
“Trường không để tâm nhiều đến cát sê đóng phim. Tại vì Trường thành công ở kinh doanh rồi, đó là điều may mắn. Cả hai lĩnh vực đều thành công rồi thì mình phải biết chia sẻ nên không đòi hỏi gì nhiều. Nên kịch bản hay không, bộ phim được đầu tư thế nào, giá trị của mình qua bộ phim, người mời mình có trân trọng mình không. Đó mới là điều đáng quý. Nên số tiền đó có thể chia sẻ cho các bạn làm hóa trang, âm thanh, ánh sáng, những bạn làm hậu kỳ… nên mình nghĩ không cần thiết phải đòi hỏi, biết cho đi”, Quốc Trường chia sẻ về khối tài sản của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.