Quyền Linh an ủi cô giáo từng bị cấm cản vì định kiến 'gái miền Tây'

11/11/2019 19:40 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , cô giáo mầm non Phương Yến nghẹn ngào kể về mối tình 10 năm nhưng tan vỡ vì mẹ bạn trai định kiến không tốt về 'gái miền Tây'.

Tập 548 chương trình Bạn muốn hẹn hò chào đón sự xuất hiện của Thanh Hải (31 tuổi) và Phương Yến (27 tuổi). Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Phương Yến cho biết cô là người lạc quan, biết quản lý tài chính. Về phía Thanh Hải, anh thích nuôi động vật, biết nấu ăn và dọn dẹp nhà. Chia sẻ về tình trường, Thanh Hải cho biết anh từng trải qua hai mối tình nhưng vì không hợp nhau nên chia tay. Trong khi đó, Phương Yến cũng có hai mối tình.
Kể về mối tình sâu đậm nhất, Yến nghẹn ngào cho biết cô và người yêu quen nhau được 10 năm nhưng rồi cũng chia tay vì rào cản là phụ huynh của bạn trai. "Vì con không có hợp với mẹ của người yêu. Ngay từ đầu mẹ bạn ấy cũng có thành kiến về con gái miền Tây nên không thích con”, Phương Yến nói về lý do chia tay bạn trai cũ.

Thanh Hải bị Quyền Linh trêu chọc về sở thích nuôi ếch. Nam MC còn đòi xin về làm "cháo ếch Singapore" khiến khán giả bật cười

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe vậy, MC Quyền Linh an ủi cô: "Thôi mình bỏ qua chuyện người lớn, xem như mình không có duyên phận với nhau ha, chứ người miền Tây sông nước dễ thương lắm". Đến với chương trình, Phương Yến mong muốn tìm người yêu chung thủy và có đạo Thiên chúa giáo. Cô cũng khá cân nhắc và muốn tìm hiểu kỹ khi chọn bạn trai vì không muốn bị tan vỡ trong hôn nhân. 
Khi hàng rào tình yêu được mở ra, Yến chia sẻ sau cuộc tình 10 năm đầy sóng gió, cô bị trầm cảm và mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên Yến cũng hi vọng sẽ có thể tìm được tình yêu thật sự nhờ chương trình Bạn muốn hẹn hò. 

Cô giáo mầm non Phương Yến gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn

Ảnh: Chụp màn hình

Thanh Hải tỏ ra là người khá nghiêm túc, anh cho biết mình cũng rất tin tưởng vào tình yêu mà mong rằng đây sẽ là duyên và cơ hội để cả hai có thể thành đôi: "Mình là người rất chung thủy trong tình yêu. Tình yêu giống như một hương vị của món ăn, có cay, đắng, ngọt và chua, quan trọng là mình phải làm như thế nào để hai bên vui vẻ, hòa hợp với nhau. Mình cũng mong sau chương trình này, mình xin phép gia đình Yến cho mình được tìm hiểu Yến. Nếu chúng ta có duyên có nợ thì sẽ đi đến con đường cuối cùng", phía chàng trai chia sẻ.  

Cặp đôi được Quyền Linh, Nam Thư cùng khán giả chúc phúc và khen ngợi đẹp đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được MC Nam Thư hỏi Phương Yến có ngại chuyện làm dâu hay không, cô cho biết: "Lúc trước em sợ lắm, em từng bị trầm cảm vì sức ép của bạn trai. Em luôn tự trách mình rằng sao mình không thay đổi, không chịu hi sinh nhiều hơn một chút. Khi em quen người thứ hai, em nhận ra là mình không có vẫn đề gì hết, người ta không thích mình thì người ta không thích thôi. Em nghĩ nếu em có thể gặp được một người tốt và thương em thì trong tư tưởng của em, mẹ chồng cũng như mẹ ruột. Em sẽ đối xử tốt với người đó nếu như mẹ chồng đối xử tốt với em như con gái ruột. Em cũng hi vọng có cơ hội được chăm sóc mẹ của anh Hải".
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai MC và khán giả trường quay, mong muốn cả hai bấm nút. Sau quá trình tìm hiểu, Thanh Hải và Phương Yến đồng ý bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trong sự vỗ tay nhiệt tình từ khán giả chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.