Quyền Linh ‘đứng hình’ khi nghe chàng trai 28 tuổi có sở thích ‘mân vú mẹ’

27/08/2019 15:40 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cặp đôi Hồng Phúc và Ngọc Vy khiến hai MC thích thú với màn ghép đôi ăn ý. Ngoài ra, chàng trai liên tục kể tật xấu của mình khiến mọi người bất ngờ.

Tập 523 chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng, cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình là anh Phạm Hồng Phúc (28 tuổi) đang làm nhân viên bán vải ở chợ Bến Thành. Kết đôi với Hồng Phúc trong tập này là Trần Nguyễn Ngọc Vy (28 tuổi), đang làm điều dưỡng tại một bệnh viện Q5, TP.HCM.
Nói về ưu điểm của bản thân, Hồng Phúc chia sẻ anh biết nấu ăn, biết quan tâm đến mọi người. Còn nói về khuyết điểm, anh Phúc hài hước kể ra những tật xấu khiến khán giả bật cười như: “Ngủ em hay ngáy, ngủ em hay nói nhảm. Mẹ hay ngủ chung nên mẹ hay kể lại cho em nghe. Còn tật xấu lớn nhất là dù đã lớn như vậy rồi nhưng em vẫn thích “mân vú mẹ”. Nghe đến đây, MC Quyền Linh phải hoảng hốt thốt lên “hả?”. Nam Thư lập tức phải đứng lên để sang “diện kiến” phía nhà trai. Anh giải thích thêm: “Vì nhà ở dưới quê chật, tối ngủ chỉ có hai mẹ con thì em hay mân. Bây giờ em về quê mà em không “làm”, giống như mẹ bị thiếu cái gì đó”, khiến hai MC phải bật cười. Nam MC hài hước: “Thôi cũng bình thường mà, con với mẹ thì được chứ đừng có qua người khác là được rồi”.
Chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình, Hồng Phúc cho biết ba và mẹ anh ly thân từ lúc nhỏ. “Nhưng cũng nhờ tật xấu đó mà em phát hiện mẹ bị ung thư vú. Em thấy có gì đó cộm lên, dẫn mẹ đi khám thì bác sĩ báo phải mổ gấp vì nó ở cuối giai đoạn 3, chuyển sang giai đoạn 4 rồi. Hiện tại thì mẹ em đã hóa trị, xạ trị xong rồi”, anh kể lại.

MC Quyền Linh tự hào khi nghe được Hồng Phúc mời làm gương mặt đại diện sạp vải

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe vậy, Nam Thư thích thú bày tỏ: “Khuyến khích những chàng trai vẫn còn mân vú mẹ thì cứ tiếp tục nha. Nhờ vậy mà phát hiện ung thư cho mẹ”. Hồng Phúc cũng chia sẻ, sau này nếu có thể tự mở một sạp vải, anh sẽ đón mẹ lên. Nghe vậy, cả Quyền Linh và Nam Thư cũng tranh nhau làm gương mặt đại diện cho sạp vải của Hồng Phúc.
Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, Hồng Phúc cho biết anh thích bạn gái dáng hơi ốm, khuôn mặt V-line một chút. Tính cách hòa đồng, hoạt bát và nói nhiều là những yếu tố gây ấn tượng được với anh.
Còn về phía mình, Ngọc Vy cho biết vì công việc điều dưỡng thường xuyên phải trực đêm nên cô không có thời gian hẹn hò, bên cạnh đó, Ngọc Vy cảm thấy còn rất nhiều điều muốn học hỏi nên không xác định chắc chắn cho tương lại. Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô tâm sự mong muốn một người làm bên kỹ thuật hoặc công nghệ thông tin, tính cách vui vẻ là được.

Một lần nữa, Hồng Phúc khiến cả trường quay hoảng hốt khi đòi sờ thử 3 vòng của bạn gái dù mới gặp mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc hàng rào được hé mở để cặp đôi lần đầu chạm mắt, Hồng Phúc tiến đến tặng quà cho bạn nữ. Tuy nhiên, trước khi trao quà, anh khiến cả trường quay hoảng hốt khi đòi “sở thử 3 vòng” của bạn gái. “Tại vì mình làm thợ may, mình muốn tặng cho bạn một sấp vải để may áo dài. Nếu bạn không ngại thì mình sẽ đo ở đây rồi về may luôn”. Sau đó, Hồng Phúc mạnh dạn rút thước dây trong túi và đo cho Ngọc Vy, anh còn hài hước nói về từng số đo khiến khán giả liên tục bật cười.
Trong quá trình trò chuyện, Ngọc Vy thẳng thắn bộc bạch, cô không đạt được chuẩn mà Hồng Phúc đề ra nên cô e dè. Đáp lại, Hồng Phúc chia sẻ anh không đến chương trình để tìm một người quá hoàn hảo hay hoàn hảo theo ý mình. Cái anh muốn là tìm được một người để làm điểm nhấn để có lý do theo đuổi. Cảm nhận được sự nghiêm túc của đối phương trong chuyện tình cảm, Ngọc Vy đã gật đầu bấm nút đồng ý hẹn hò, cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.