Rapper Suboi gây bất ngờ khi khoe bụng bầu, thông báo sắp làm mẹ

01/10/2019 23:27 GMT+7

Trên trang cá nhân, Suboi đăng tải loạt ảnh mang bầu kèm theo dòng trạng thái thông báo về việc sắp làm mẹ.

Cô viết: “Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng giêng năm sau, cũng một em Ma Kết. Bố em gọi em là Nina, như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hóc môn cực mạnh, mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu, rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ”.
Suboi cho biết bản thân cô có nhiều thay đổi rõ rệt kể từ khi mang thai. Giọng ca sinh năm 1990 tâm sự: “Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ… Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi. Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ”.

Nữ rapper khỏe khoắn, năng động ở những tháng giữa thai kỳ

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Suboi lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin cô chia sẻ và gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ rapper. Một tài khoản viết: “Vẫn trẻ vẫn xinh vẫn đầy năng lượng dù có em bé. Chỉ mong em luôn hạnh phúc trong những thay đổi sắp đến của cuộc đời”. “Ôi Suboi ơi, cô gái của tôi. Bất ngờ quá, chúc mừng bạn nha", tài khoản khác bình luận. Trả lời Thanh Niên, ê-kíp của Suboi xác nhận thông tin cô mang thai song không chia sẻ gì thêm.
Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, cô tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop từ khi mới 14 tuổi. Suboi bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi và sau đó nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop. Cô cũng là nghệ sĩ Việt duy nhất có cơ hội được nói chuyện và đọc rap cho cựu Tổng thống Obama khi ông sang Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng thử sức với điện ảnh trong các dự án phim như Đoạt hồn, Siêu trộm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.