Sam tiết lộ 'mối quan hệ đặc biệt' với Ngô Kiến Huy

13/12/2019 17:16 GMT+7

Gây bất ngờ khi góp mặt trong liveshow 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy, Sam bật mí nhiều chuyện thú vị về đàn anh trong suốt thời gian gắn bó.

Chia sẻ về quá trình hoạt động nghệ thuật với Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: “Khi làm việc với Ngô Kiến Huy, anh ấy rất dễ thương, tốt bụng và lành tính. Anh Huy là một trong những người bạn đầu tiên, người dìu dắt tôi rất nhiều. Đến thời điểm này, tôi cảm thấy rất biết ơn người anh này. Anh Huy cũng thường mời tôi đi ăn, đi đâu cũng mua quà về. Khi tôi thích cái gì, cứ nhõng nhẽo là anh ấy cũng sẽ mua cho tôi làm quà”.
Tham gia trong liveshow Truyền thái y, kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ gốc Sài thành, Sam cho biết cô không muốn nhận tiền cát-sê vì mối quan hệ thân tình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Anh Huy đi đâu, ăn gì cũng mời tôi, thậm chí có khi gửi đồ ăn đến nhà. Rõ ràng, với tình cảm như vậy, nỡ lòng nào tôi có thể lấy tiền của anh mình. Tôi và Ngô Kiến Huy đang trong giai đoạn để dành tiền lấy chồng, lấy vợ cho nên anh ấy bảo là phải biết tiết kiệm”. Tuy nhiên, thay vào đó, nữ nghệ sĩ cho biết Ngô Kiến Huy “hứa nuôi trọn đời, ngày 3 bữa”.
Diễn viên phim Gia đình là số 1 cũng không ngần ngại chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt với nam ca sĩ Truyền thái y: “10 năm trước với bản hit đầu tiên Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy, tôi là nữ chính trong MV đó. Đó là lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất và đóng MV. Nhìn lại 10 năm, tôi và anh Huy có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng được yêu mến với vai trò MC cặp đôi với Ngô Kiến Huy. Tôi rất vui và hạnh phúc. Có quá nhiều kỷ niệm không thể nhớ hết được”.
Sam bị Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tổ chức liveshow kỷ niệm sự nghiệp sau 10 năm đi hát

Ảnh: NVCC

Từng được cộng đồng mạng ghép đôi với ca sĩ sinh năm 1988, Sam bật cười bày tỏ: “Đây là điều tôi không ngờ. Chúng tôi từng đóng vai người yêu với nhau từ 10 năm trước nhưng không ai ủng hộ. Cho đến bây giờ, khi kết hợp trong vai trò MC thì được mọi người gán ghép nhiệt tình. Tôi thường nói với anh Huy rằng sao 10 năm trước không ai quan tâm, đến bây giờ mọi người đẩy thuyền nhiệt tình quá!”.
Song, cô còn tiết lộ cả hai cảm thấy bối rối khi bị cư dân mạng đồn đoán về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, họ chỉ xem đây là tình cảm đặc biệt mà khán giả quan tâm. Về phía Sam, nữ diễn viên 29 tuổi khẳng định: “Do chưa yêu nên tôi không biết anh Huy là người như thế nào. Nhưng trong cuộc sống, với vai trò bạn bè, anh em thì Ngô Kiến Huy là người đàn ông chu đáo, thân thiện và lý tưởng.
Sam bị Ngô Kiến Huy

Sam là một trong những người gắn bó với Ngô Kiến Huy đến hiện tại sau 10 năm hoạt động cùng nhau

Ảnh: NVCC

Đáp lại tin đồn, “chàng Bắp” hài hước cho biết: “Chúng tôi vô cảm với điều đó. Thật ra, nhỏ em ruột của tôi lúc này giàu lắm. Sắp tới, cô ấy sẽ tiến tới hôn nhân và có một cuộc sống hạnh phúc. Cô ấy cũng mới tậu một chiếc xe hơn 4 tỉ cùng một cửa hàng mỹ phẩm và thời trang”.
Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng bật mí về vai trò của Sam trong liveshow lần này: “Tôi rất quý Sam vì Sam chấp nhận bỏ show để qua liveshow của tôi. Cô ấy sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện. Đặc biệt, liveshow sẽ có một ca khúc mà cả hai biểu diễn”.
Được biết, liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy quy tụ hàng loạt tên tuổi. Đáng chú ý, nam ca sĩ cho biết chương trình lần này được phát vé miễn phí. Cụ thể, “chàng Bắp” cho hay anh muốn mang lại niềm vui và sự thoải mái với khản giả mà không phải bận tâm về chuyện tiền bạc. Song, anh cũng không đặt nặng chuyện doanh thu vì bản thân có thể kiếm được nguồn thu nhập từ những công việc khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.