Sao 'Tân Thiên long bát bộ' xinh đẹp trong ngày kết hôn

09/09/2019 12:25 GMT+7

Hôm 8.9, nữ diễn viên Văn Vịnh San và bạn trai doanh nhân Ngô Khởi Nam chính thức nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ kín đáo tại Hồng Kông.

Sina cho biết sáng 8.9, Văn Vịnh San và Ngô Khởi Nam làm lễ cưới theo nghi thức truyền thống của người Hoa dưới sự chứng kiến của cha mẹ, các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết hai bên. Suốt buổi lễ, cả hai không giấu được niềm hạnh phúc và thường trao nhau hành động, ánh mắt trìu mến. Đáng chú ý, bộ váy cưới truyền thống cùng những trang sức lấp lánh càng làm nổi bật nét đẹp cổ điển của nàng Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên long bát bộ bản 2019.

Nữ diễn viên được tặng cặp vòng tay bằng vàng cỡ lớn còn Ngô Khải Nam được tặng đồng hồ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Văn Vịnh San cùng chồng diện trang phục cưới đỏ thêu rồng và phượng hoàng bắt mắt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Báo chí Hoa ngữ tiết lộ hôn lễ đã được đôi vợ chồng chuẩn bị từ năm 2018, nên mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Văn Vịnh San còn tỉ mỉ tự tay lựa chọn, thiết kế và gói quà dành cho khách mời. Bên ngoài hộp quà nhung lớn màu đỏ được in logo tên viết tắt của cô dâu chú rể. Còn phía trong có USB, sô cô la hình trái tim, nến thơm, một tấm thiệp cảm ơn.
Văn Vịnh San và Ngô Khởi Nam đi đến hôn nhân sau 5 năm hẹn hò. Trong quãng thời gian bên nhau, sao phim Thiên long bát bộ 2019 và hôn phu đều rất tín tiếng về chuyện tình cảm. Chồng mới cưới của mỹ nhân họ Văn là người ngoài ngành giải trí nhưng rất được cộng đồng mạng Trung Quốc ngưỡng mộ. Anh từng du học nước ngoài, tốt nghiệp Học viện Kinh tế và Chính trị London, hiện giữ chức tổng giám đốc tài chính của Tập đoàn Hắc Thạch.
Gia thế của Ngô Khởi Nam cũng “không phải dạng vừa”. Anh là cháu đời thứ ba của một gia đình giàu có. Không những thế, ông xã Văn Vịnh San còn có vẻ ngoài điển trai. Đặc biệt, anh rất yêu người đẹp sinh năm 1988. Khi được hỏi về ý định sinh con, anh chia sẻ cứ thuận theo tự nhiên và chiều theo quyết định của vợ.

Ngoại hình nam thần của Ngô Khải Năm gây chú ý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cả hai sẽ tổ chức đám cưới linh đình ở Ý vào tháng tới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sau lễ cưới hôm 8.9, Văn Vịnh San và Ngô Khởi Nam sẽ tổ chức một đám cưới long trọng ở một lâu đài tại Milan (Ý) vào ngày 12.10. 
Văn Vịnh San là người mẫu kiêm diễn viên Hồng Kông. Tại Việt Nam, cô được biết đến qua các phim Đảo tình yêu, Hàn chiến 2, Thục Sơn chiến kỷ, Cửu Châu hải thượng mục vân ký, Tình yêu xuyên thời gian, Chỉ vì gặp được em… Bộ phim Tân thiên long bát bộ 2019 mà Văn Vịnh San đóng vai Vương Ngữ Yên dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay, hoặc có thể đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.