Siêu mẫu Miranda Kerr sinh con thứ hai cho tỉ phú Snapchat

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/10/2019 10:48 GMT+7

Ngày 16.10, siêu mẫu người Úc thông báo trên Instagram cá nhân về sự ra đời của thành viên mới trong gia đình . Nhóc tì thứ hai của người đẹp 36 tuổi và tỉ phú Evan Spiegel chỉ kém con trai đầu lòng của họ 17 tháng.

“Chúng tôi rất đỗi vui mừng khi chào đón Myles ra đời và bày tỏ sự trân trọng trước những lời chúc tốt đẹp của mọi người trong khoảnh khắc đặc biệt này. Cả nhà thực sự háo hức để đón con trai đáng yêu về nhà, bắt đầu cuộc sống với gia đình”, Miranda Kerr chia sẻ tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ người hâm mộ.

Bé trai tên Myles là nhóc tì thứ hai của chân dài nội y đình đám và giám đốc điều hành Snapchat sau 2 năm về chung nhà. Us Weekly từng tiết lộ vào tháng 3.2019 rằng Miranda Kerr đang mang thai con thứ hai với ông xã kém tuổi. Thời điểm này, con trai lớn của cặp đôi là bé Hart chỉ mới 10 tháng tuổi. Đại diện của chân dài người Úc tiết lộ cô và tỉ phú công nghệ Evan Spiegel rất háo hức chào đón thành viên mới và sẵn sàng cho một tổ ấm đông đúc hơn. Mỹ nhân sinh năm 1986 hiện đã là bà mẹ 3 con, ngoài hai con trai với nhà sáng lập Snapchat, cô còn có một bé trai 8 tuổi tên Flynn với chồng cũ Orlando Bloom (hôn phu hiện tại của ca sĩ Katy Perry).

Tỉ phú Snapchat luôn đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình người đẹp mang thai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khoảng thời gian mang thai lần 3, Miranda Kerr tiết lộ với Us Weekly rằng cô ốm nghén khá nhiều, bị chèn ép dây thần kinh ở cổ và cơ thể trở nên nhạy cảm hơn. Dẫu trải qua nhiều vấn đề bất tiện trong trong quá trình mang bầu, người đẹp vẫn xem đây là khoảng thời gian quý giá và màu nhiệm nhất mà bản thân đã trải qua. Kể từ khi có em bé thứ ba, chân dài 36 tuổi dành nhiều thời gian thư giãn bên gia đình và được chồng chăm sóc chu đáo. “Chúng tôi thực sự thích những điều giản đơn như: cùng nhau ở nhà, thỉnh thoảng có những chuyến dã ngoại hay đi bơi với nhau hoặc đôi khi chỉ cần cao hứng rồi muốn cùng nhau đi dạo đâu đó, chỉ có vậy”, bà mẹ ba con nói thêm.

Năm 2017, Miranda Kerr và tỉ phú Evan Spiegel về chung một nhà sau lễ cưới riêng tư, giản dị. Gia đình của mỹ nhân sinh năm 1983 và ông xã kém 7 tuổi hiện sống tại một biệt thự bên bờ biển Malibu, Los Angeles (Mỹ). Kể từ khi trở thành vợ của đại gia Snapchat, bà mẹ ba con xuất hiện thưa thớt tại các sự kiện của làng mẫu mà thay vào đó dành nhiều thời gian bên tổ ấm nhỏ cũng như phát triển công ty mỹ phẩm riêng. Trước khi có cuộc sống viên mãn bên Evan Spiegel, chân dài đình đám một thời của Victoria's Secret từng kết hôn với tài tử Orlando Bloom hồi 2010 và nhanh chóng ly hôn sau ba năm chung sống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.