Song Joong Ki thể hiện khí chất trùm mafia thế nào trong phim mới 'Vincenzo'?

Phương Phương
Phương Phương
04/03/2021 06:00 GMT+7

Xuất hiện trong phim truyền hình mới Vincenzo , Song Joong Ki thể hiện tính cách quyết đoán, lạnh lùng của một ông trùm mafia.

Song Joong Ki vừa tái xuất ấn tượng trong phim truyền hình Vincenzo, lên sóng trên Đài tvN. Nam diễn viên vào vai Vincenzo Casano, con trai nuôi của một ông trùm mafia người Ý. Vì gặp mâu thuẫn với tổ chức, anh trở về quê hương Hàn Quốc để tìm kiếm số vàng khổng lồ cất giấu trong tòa nhà Geumga Plaza. Tại đây, Vincenzo làm quen với nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yen Bin). Cả hai cùng nhau đối phó với hãng dược Babel - tổ chức che giấu nhiều hành vi bất hợp pháp và muốn chiếm đoạt tòa nhà Geumga Plaza.

Nhân vật Vincenzo xuất hiện với thần thái lạnh lùng, quyết đoán

ẢNH: SOOMPI

Sau 4 tập phát sóng đầu tiên, Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình điển trai, thần thái lạnh lùng và tính cách quyết đoán của một ông trùm mafia chính hiệu. Vincenzo thể hiện sự thông minh qua loạt tình huống như tạo niềm tin ở luật sư Hong Yu Chan (Yoo Jae Myung) - bố ruột Hong Cha Young, nhanh trí tổ chức bữa tiệc cho cư dân sống tại Geumga Plaza để tránh việc phá hủy tòa nhà, phát hiện thủ đoạn tàn bạo của hãng dược Babel... Vượt qua những tình tiết gay cấn, nhân vật nữ chính Hong Cha Young dẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phần đông khán giả nhận xét, màn thể hiện của Song Joong Ki trong Vincenzo cho thấy nam diễn viên không chỉ "thăng hạng" nhan sắc mà còn giữ vững phong độ diễn xuất.

Khán giả khen ngợi khả năng diễn xuất của tài tử Song Joong Ki trong Vincenzo

ẢNH: SOOMPI

Từng có kinh nghiệm tham gia phim hành động, Song Joong Ki không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện những cảnh quay đánh đấm trong Vincenzo. Tài tử dùng thước dây ném gọn đại ca cầm đầu băng đảng xã hội đen ra ngoài cửa sổ hay ra đòn hạ gục kẻ thù bằng một chiếc móc áo. Màn chất vấn căng thẳng giữa Vincenzo với hai nghi phạm chỉ đạo vụ tông xe tải giết chết luật sư Hong Yu Chan khiến người xem hồi hộp. Hình ảnh chiếc bật lửa gắn liền với Vincenzo, trở thành phương thức đối phó kẻ thù quen thuộc của anh. Ông trùm mafia có thể ra tay đốt cháy cả nông trại rộng lớn, thiêu rụi xưởng thuốc giảm đau chứa thành phần ma túy độc hại của tập đoàn Babel chỉ trong tích tắc.
Bên cạnh khí chất lạnh lùng, tạo hình của Song Joong Ki còn gây ấn tượng ở những phân đoạn hài hước. Ít ai ngờ, ông trùm mafia từng làm việc cho tổ chức khét tiếng lại thường xuyên có biểu cảm bất ngờ như bất lực chửi bọn cướp vặt đã trộm sạch tiền của anh, hoảng hốt khi sống trong khu nhà toàn cư dân lạ lùng, thậm chí không có nước nóng để tắm, trong khi thức ăn thì dở tệ... Nét tính cách này biến Vincenzo từ luật sư đĩnh đạc thành nhân vật sở hữu không ít khoảnh khắc "tấu hài". Tuy nhiên, một số người xem cho rằng biên kịch không nên lạm dụng tình huống hài hước vì có thể ảnh hưởng đến tính chất kịch tích, căng thẳng của mạch phim.
Trong tập 4 của Vincenzo, thực tập sinh ngây thơ Jang Jun Woo (Ok Taecyeon) bất ngờ lộ diện thân phận thật là ông chủ tập đoàn Babel. Tình tiết hứa hẹn cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Jang Jun Woo với nhân vật Vincenzo của Song Joong Ki trong những tập phim sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.