Tăng Thanh Hà thân thiết ôm cứng 'người tình' Trương Minh Quốc Thái

28/08/2019 08:29 GMT+7

Trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà khiến khán giả thích thú khi đăng tải những bức ảnh chụp chung với 'người yêu' Trương Minh Quốc Thái. Hai diễn viên có dịp hội ngộ sau 15 năm đóng chung bộ phim Hương phù sa.

Đăng tải tấm ảnh đang thân thiết ôm chặt Trương Minh Quốc Thái, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ: "15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi ( Việt là tên nhân vật của Quốc Thái trong phim Hương phù sa)". 
Ngay lập tức, những hình ảnh cùng dòng trạng thái của "ngọc nữ" màn ảnh một thời thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. "Một thời xem đi xem lại phim Hương phù sa của gia đình em mà không chán", diễn viên Băng Di cho biết. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bồi hồi cảm xúc khi nhớ lại những kỷ niệm xưa khi xem bộ phim. Có khán giả còn chia sẻ từng xem phim nhiều lần đến mức thuộc đến từng chi tiết. "Em nhớ chị Út Nhỏ quá, coi đi coi lại phim hoài luôn chị ơi. Mỗi lần ti vi mà phát nhạc phim lên, nghe đoạn đầu thôi là nổi da gà. Cả một tuổi thơ của em"1, "Hồi nhỏ em mê nhất là bộ phim này, coi đi coi lại nhà em cứ thắc mắc tại sao em thuộc từng chi tiết mà vẫn xem", "Bộ phim mang chị đến với khán giả và mang em đến với chị Hà. 13 năm em vẫn luôn dõi theo chị, dù chỉ im lặng dõi theo nhưng em rất vui vì điều đó, phải nói là em học từ chị rất nhiều. Cảm ơn chị, trước và sau này vẫn vậy, vẫn là thanh xuân đẹp nhất của em", "Nhớ quá đi, tuổi thơ ùa về chị ơi, miền Tây sông nước. Qua bộ phim đó em thấy Bến Tre quê em đẹp vô cùng", "Thanh xuân của em đi liền theo bộ phim này. Em mê anh chị đóng phim thời đó nhất. Nhớ anh Việt xử Út Nhỏ "Ván đóng thuyền rồi thì tháo ra đóng lại"... nhiều khán giả xúc động nhớ lại. 

Hình ảnh cùng dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, đặc biệt là những fan ruột của bộ phim Hương phù sa

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, người hâm mộ dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1986 này. Đa số bình luận đều cho rằng nhan sắc của Tăng Thanh Hà lẫn vẻ ngoài của Trương Minh Quốc Thái không có nhiều thay đổi sau 15 năm: "Cô Út Nhỏ bây giờ vẫn trẻ và xinh đẹp như ngày xưa, còn anh ấy còn phong độ hơn trước nữa", "Chị vẫn đẹp lắm, em yêu nét mộc mạc của chị", "Cô Út Nhỏ vẫn đẹp như thuở nào, ngưỡng mộ quá", "Mê Hà Tăng từ bộ phim này, 13 năm rồi nét đẹp vẫn như xưa". 
Hương phù sa là bộ phim truyền hình dài 29 tập của đạo diễn Võ Tấn Bình từng "gây mê" không ít khán giả màn ảnh nhỏ vào thời điểm lần đầu lên sóng năm 2006. Kịch tính ngay từ tập mở đầu, phim dắt người xem đến sự cảm động, lãng mạn bằng những tình tiết nhẹ nhàng, sâu lắng. Cách tả thực về người dân vùng đồng bằng sông nước cũng tạo được sức hút đáng kể.

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho nhan sắc của hai sao Việt đình đám một thời

Ảnh: Instagram NV

Vào vai Út Nhỏ trong phim, Tăng Thanh Hà đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Út Nhỏ là một cô gái trung thực, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Nhân vật của cô có đầy đủ sự cứng cỏi và mặn mòi, nữ tính của con gái miệt sông nước. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của người đẹp gốc Tiền Giang. Từ vai diễn này, Tăng Thanh Hà được quan tâm lớn và lần lượt đảm nhận những vai nặng ký khác như các phim Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế... Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã rời xa showbiz để chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình. Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên cạnh chồng là Louis Nguyễn và hai thiên thần nhỏ. Thỉnh thoảng "ngọc nữ" Hà Tăng lại tái xuất trong những sự kiện của các nghệ sĩ thân thiết. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện đều thu hút sự chú ý và quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Hai diễn viên Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái trong phim Hương phù sa

Ảnh: TL

Về phía Trương Minh Quốc Thái, trong phim anh vào vai Việt, một kỹ sư điển trai, lãng tử và mạnh mẽ. Việt chiếm được trái tim của cả Út Nhỏ và Út Ráng (Kim Hiền). Cuối cùng, tình yêu của anh và Út Nhỏ đã có một cái kết đẹp. Sau Hương phù sa, nam diễn viên vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật khi tham gia rất nhiều bộ phim, anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC. Năm 2017, Trương Minh Quốc Thái vinh dự nhận danh hiệu NSƯT khi mới 41 tuổi và kết hôn với một nữ Việt kiều Mỹ. Trương Minh Quốc Thái thổ lộ anh vẫn nhiệt huyết làm nghề sau nhiều năm vào showbiz. Nam diễn viên sinh năm 1974 cho biết mình có cuộc sống bình dị khi hài lòng với những thứ đang có. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.