Thanh Duy: Tôi không ép Kha Ly phải ngừng việc để sinh con

06/10/2019 11:18 GMT+7

Kha Ly - Thanh Duy vừa có chuyến lưu diễn dài ngày từ Mỹ sang Thụy Sĩ suốt một tháng qua. Cả hai kết hợp giữa công việc và du lịch để thắt chặt tình cảm vợ chồng.

Trong chuyến đi này, họ tham quan nhiều địa điểm như Luzern, Schaffhausen, Attinghausen, Blauensee, Einseideln, Frutigen, Zurich, đắm chìm trong không gian thiên nhiên thơ mộng. Theo Kha Ly đây là những nơi lãng mạn nhất vợ chồng cô từng đi qua.
"Chúng ta đang đi lạc vào một bức tranh thiên đường là thật. Mặc ngoài kia bao nhiêu sóng gió, hãy cùng em tận hưởng giây phút, khoảnh khắc này, điều tuyệt vời mà ông trời đã ban tặng cho anh và em. Cứ mãi bình yên thế này anh nhé. Hạnh phúc không ở đâu xa, trước mắt mình đó thôi", Kha Ly dành lời ngọt ngào cho ông xã trên trang cá nhân. Đây là lần ít ỏi quán quân Tình Bolero 2019 bày tỏ tình cảm cùng chồng trước công chúng.
Thanh Duy cho biết anh bị thuyết phục hoàn toàn bởi khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Blausee. Blausee là một hồ nước nhỏ nằm trong thung lũng Kander ở Thụy Sĩ ,chỉ 6.400m2 nhưng có sắc xanh tuyệt đẹp. Hòa quyện vào những phiến đá xanh tự nhiên, bao quanh là những ngọn núi nhấp nhô, rừng thông xanh mướt. Nam diễn viên điển trai tiết lộ anh thấy hạnh phúc khi có thể cùng vợ chiêm ngưỡng cảnh đẹp.

Khán giả ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Thanh Duy và Kha Ly

Ảnh: Nguyễn Ngọc Kha

Sau khi lên ngôi quán quân Tình Bolero 2019, Kha Ly miệt mài đi diễn trong và ngoài nước. Vì cả hai vợ chồng cùng hoạt động song song lĩnh vực diễn viên - ca sĩ nên thường được các bầu show trong và ngoài nước mời chung. Nam diễn viên phim Cali mùa hoa vàng không áp đặt chuyện sớm có con, anh để Kha Ly giữ tinh thần thoải mái. Hiện tại sức khỏe của Kha Ly rất tốt và sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ.
"Tôi chẳng bao giờ áp đặt Ly rằng thời điểm này, thời điểm kia ngưng công việc để lo chuyện con cái. Tôi thấu hiểu đam mê nghệ thuật của vợ nên rất vui vẻ để Ly hoạt động hết công suất. Duyên số cho chúng tôi gặp nhau và trải qua bao chuyện để có ngày hôm nay, thì không hà cớ gì không tiếp tục nắm tay nhau bước những chặng kế tiếp", Thanh Duy bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.