Thu Phương: ‘Bằng Kiều tốt nhất là không nên yêu ai nữa, sẽ đẹp cả đôi đường’

12/10/2020 12:04 GMT+7

“Bằng Kiều tốt nhất là không nên yêu ai nữa, sẽ đẹp cả đôi đường. Vì cuộc sống của anh đã quá phức tạp”, Thu Phương khuyên Bằng Kiều, người bạn thân mà “không cần nói cũng hiểu ý nhau”.

Bằng Kiều nói về những cái hợp với 3 người phụ nữ

Thu Phương sẽ xuất hiện trong Live concert Bằng Kiều Chuyện lạ (diễn ra tối 3.1.2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội) của Bằng Kiều với sự tham gia cùng 2 nữ ca sĩ Lệ Quyên, Minh Tuyết, nghệ sĩ violin Anh Tú, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Cầm.

“Chuyện lạ là bài hát tôi tự sáng tác, kể về một chuyện tình đẹp kết thúc có hậu, được nhiều khán giả yêu thích và yêu cầu hát lại dù ra đời đã lâu. 2020 là một năm quá “lạ” và tôi ao ước mọi chuyện cũng có hậu như bài hát của mình”, Bằng Kiều tâm sự.

Thu-Phuong

Ca sĩ thu Phương nói chị và Bằng Kiều có tình bạn đặc biệt

Ảnh BTC

Live concert Bằng Kiều còn “lạ” bởi lần đầu tiên anh sẽ kết hợp với 3 nữ ca sĩ trên cùng một sân khấu: Lệ Quyên, Minh Tuyết và Thu Phương. Nói về sự lựa chọn này, giám đốc sản xuất chương trinh Đoàn Thúy Phương cho biết, đây là 3 nữ ca sĩ đặc biệt gắn bó với Bằng Kiều trong sự nghiệp, mang 3 màu sắc âm nhạc tương đối riêng biệt, bởi vậy khi kết hợp trong một chương trình, sẽ giống như những mảng màu đối lập nhưng vẫn có thể tạo nên sự ăn nhập, thú vị trong một bức tranh.

Còn Bằng Kiều, anh nói về những cái hợp với 3 nữ ca sĩ. “3 người đều có sự kết hợp rất tự nhiên với tôi. Thu Phương hợp với Bằng Kiều về giọng hát nhất. Kiều với Tuyết hợp nhất về hình dáng. Còn Kiều với Quyên thì hát nhạc bolero đều không giống ai”, Bằng Kiều cho hay.

Tình bạn giữa Bằng Kiều và Thu Phương

Bằng Kiều và Thu Phương đã từng nhiều lần hát đôi trên sân khấu cùng nhau. Thu Phương kể, từng có thời cô và Bằng Kiều hát những bài tình ca như Bên em là biển rộng, Một ngày mùa đông… Nhưng bây giờ, 2 người hợp nhất là cùng hát những ca khúc về Hà Nội.

“Chúng tôi chơi và sinh hoạt âm nhạc với nhau từ thời còn ở Hà Nội. Tôi tin tình yêu của tôi và Bằng Kiều cũng nhiều như nhau. Bây giờ, khi cả hai cùng sống ở nước ngoài, tình yêu và nỗi nhớ với Hà Nội càng lớn hơn. Khi nghĩ về Hà Nội tôi nghĩ về cả thời tuổi trẻ của mình, trong đó có cả Bằng Kiều”, Thu Phương chia sẻ.

Bang-Kieu

Bằng Kiều chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh

Ảnh BTC

Nữ ca sĩ cho biết, chị và Bằng Kiều giữ tình bạn đặc biệt, có thể ít gặp nhau (ở Mỹ, có khi 1 năm chỉ gặp nhau 1 lần), nhưng cả hai đều quan sát và chia sẻ cuộc sống và công việc của nhau.

“Bằng Kiều là người đã chứng kiến những biến cố, giai đoạn khó khăn trong cuộc sống riêng tư, sự nghiệp của Phương. Kiều đứng đằng sau và thấy hết, có chút xót xa, giận cũng có, thương cũng có Thu Phương. Đến bây giờ, chúng tôi không cần nói ra cũng hiểu nhau đang nghĩ gì”, Thu Phương nói.

Chị cũng không quên kể “tội” bạn thân hay quên lời, mà chị thường phải nhắc bài. Bởi vậy, mà Bằng Kiều thấy yên tâm khi hát cùng Thu Phương.

Nói về chuyện tình cảm riêng tư, Bằng Kiều nói hiện tại sự ưu tiên của anh dành cho mẹ, các con, bạn bè… “Tôi có nhiều việc để làm. Thời gian lâu sống một mình nên thấy quen với việc đó”, Bằng Kiều cho hay.

Còn Thu Phương “tiết lộ”: “Theo quan sát của Thu Phương, có nhiều người yêu Bằng Kiều, việc yêu chắc chắn là có, còn không yêu đã không có những chuyện trong quá khứ”.

Thu-Phuong-Bang-Kieu

Thu Phương khuyên Bằng Kiều tốt nhất không nên yêu ai cả

Ảnh BTC

Thu Phương cũng khuyên bạn thân của mình: “Bằng Kiều tốt nhất là không nên yêu ai nữa, sẽ đẹp cả đôi đường. Vì cuộc sống của anh đã quá phức tạp”.

Bằng Kiều tự nhận anh suốt ngày “tụ tập” với vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Nhưng anh khẳng định, hiện tại đang giữ mối quan hệ bạn bè với cô. “Chuyện gì không chắc chứ chắc chắn chúng tôi sẽ giữ tình bạn”, anh chia sẻ. 

Nói về việc có chuyện nối lại tình cảm với vợ cũ hay không, Bằng Kiều nói Triezzie Phương Trinh đã có bạn trai.

“Nhiều người động viên chúng tôi quay về với nhau nhưng bây giờ chúng tôi đúng nghĩa là 2 người bạn, trong công việc và cuộc sống có việc gì là hỗ trợ nhau. Chúng tôi có quan niệm sống khá giống nhau là trách nhiệm dành cho con cái, tôn trọng nhau. Nhưng chúng tôi đã ở bên bên nhau hơn 10 năm và hiểu là sống với nhau không bao giờ vui”, Bằng Kiều chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.