Trailer chính thức của ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’

11/05/2015 15:14 GMT+7

( iHay ) Ngay sau khi bản nháp rò rỉ trên mạng, ê kíp phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vừa tung ra trailer chính thức.

(iHay) Ngay sau khi bản nháp rò rỉ trên mạng, ê kíp của phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vừa tung ra trailer chính thức.

Thông tin bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ được đưa vào danh sách giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes 2015 khiến khán giả rất bất ngờ và thích thú. Liền sau đó một đoạn clip ngắn dài 2 phút 19 giây được cho là trailer của bộ phim này đã lan truyền trên mạng. Với hình ảnh đẹp, sống động, đoạn clip đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên theo đơn vị phát hành phim, đây chỉ là một bản nháp trong quá trình làm trailer phim.
Victor Vũ chinh phục khán giả với bản trailer chính thức của ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ 2Những hình ảnh tuyệt đẹp trong trailer được tiết lộ
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có trailer chính thức với phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh vừa được ra mắt khán giả cách đây vài giờ đồng hồ. Tên tiếng Anh của bộ phim được sử dụng trên thị trường quốc tế là Yellow Flowers on Green Grass. Tất cả những phiên bản trailer với tên gọi khác của bộ phim này đều chỉ là bản nháp chưa hoàn chỉnh.
Victor Vũ chinh phục khán giả với bản trailer chính thức của ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ 1Trailer chính thức được tung ra với bản đầy đủ mang đến cho khán giả sự chân thật hơn so với bản nháp
Trailer chính thức có chất lượng cao về hình ảnh, âm thanh để mang lại cảm giác chân thực, sống động cho khán giả.

Minh Đạt
Ảnh: ĐPCC

>> Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp
>> Phim mới của Victor Vũ được giới thiệu tại LHP Cannes
>> Phim kinh dị Việt: Chưa 'đã' vẫn hút khán giả
>> Trần Bảo Sơn hốc hác trong buổi bấm máy 'Hy sinh đời trai'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.