Trấn Thành, Trường Giang hứa hẹn giúp đỡ, năn nỉ Thùy Chi 'Nam tiến'

03/11/2019 14:56 GMT+7

Ngưỡng mộ giọng hát của Thùy Chi, Trấn Thành và Trường Giang liên tục khuyến khích cô vào miền Nam phát triển sự nghiệp. Trấn Thành còn hứa hẹn sẽ giúp đỡ nếu cô muốn.

Tập 15 chương trình Giọng ải giọng ai gây bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Thùy Chi, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng hai siêu mẫu là Võ Hoàng Yến và Minh Tú. Nữ ca sĩ Thùy Chi cho biết đây là lần đầu cô tham gia một game show giải trí tại Sài Gòn. Được hỏi về lý do ít xuất hiện trên sóng truyền hình, giọng ca Giấc mơ trưa hài hước nói: “Em nghĩ ngày xưa không vui lắm, bây giờ vui hơn”.
Trong lúc giao lưu, Trấn Thành đề nghị Thùy Chi hát tặng khán giả ca khúc Xe đạp. Với giai điệu quen thuộc cùng chất giọng ngọt ngào và tình cảm, Thùy Chi đã khiến cả trường quay như lắng đọng.
Ở màn song ca, Thùy Chi đã chọn thí sinh số 7 hát chung với mình, cô giáo piano chọn bài Giữ em đi để trình bày. Thùy Chi lại khiến dàn bình luận và khán giả “nổi da gà” với giọng hát da diết, đậm chất trữ tình mặc dù màn song ca này có hơi “khớp”. Trái ngược với giọng cao vút của Thùy Chị, Hứa Ngọc Ngân sở hữu giọng hát hụt hơi không thể cứu chữa.

Mặc dù Thùy Chi đã có màn song ca không trọn vẹn nhưng các khách mời vẫn không ngớt lời khen ngợi giọng hát của cô

Ảnh: BTC

Khi Thùy Chi cất giọng ca, Trấn Thành và Võ Hoàng Yến đều phải “quắn quéo” mình vì giọng hát quá ngọt. Không những thế, Võ Hoàng Yến và Minh Tú còn hát theo nữ ca sĩ gốc Hà thành. Kết thúc phần trình bày, Thùy Chi nhận được hàng tá lời khen “có cánh” từ mọi người. Đại Nghĩa phải cám ơn Thùy Chi không ngớt lời vì đã đồng ý tham gia gameshow và hát tại sân khấu lớn cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.
Đặc biệt, Trường Giang còn gợi ý cho Thùy Chi "Nam tiến", phát triển sự nghiệp và ca hát tại các phòng trà với những đêm diễn dành riêng cho mình. Trấn Thành cũng bộc bạch “Chi vô đây đi Chi, muốn gì tui giúp đỡ cho” khiến khán giả vỗ tay tán thành. Chia sẻ là một fan của Thùy Chi, Võ Hoàng Yến cũng nhiệt tình mong muốn Thùy Chi vào Nam để có nơi để thưởng thức âm nhạc.
"Anh cũng nghĩ là như vậy đó Chi, có thể là em không phù hợp với những yếu tố giải trí. Nhưng không cần, bất chấp tất cả những điều đó, chỉ cần em hát thôi là cái gì cũng được hết", Đại Nghĩa nhắn nhủ.

Võ Hoàng Yến, Trấn Thành ngã quỵ trước màn “bắn” rap dở banh của thí sinh điển trai

Ảnh: BTC

Tiếp lời, Trấn Thành nói: "Thành nghĩ Chi sống bị khuôn khổ quen rồi, nên Chi sợ va chạm, sợ showbiz. Nhưng đó là do mình định nghĩa thôi, do bản thân mình định nghĩa nó như thế nào thôi vì môi trường nào trên đời này cũng đều có cái tốt và cái xấu. Quan trọng là mình thích cái gì và mình tận hưởng cuộc sống mình như thế nào. Nếu Chi thật sự thấy mỗi lần đứng trên sân khấu thăng hoa như vậy, bao nhiêu người yêu mến như vậy tại sao không, hát nhiều hơn nhé. Làm ơn".
Trái ngược với Thùy Chi,  Phan Mạnh Quỳnh chọn thể hiện ca khúc Nhạt cùng trai đẹp số 6. Quả đúng như dự đoán, nam thí sinh này không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu mà còn hát siêu hay. Cả hai đã có màn song ca vô cùng ăn ý và cảm xúc. Kết quả, sau màn song ca, Phan Mạnh Quỳnh xuất sắc giành 50 triệu đồng. Thùy Chi dù lần đầu tham gia chương trình nhưng may mắn chưa mỉm cười khi ra về “tay trắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.