Trước nguy cơ phá sản, Katie Price bị bắt gặp mua vé số để tìm vận may?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/10/2019 15:10 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 20.10, Katie Price bị phát hiện tại một tiệm vé số vào cuối tuần qua. Hành động của cựu người mẫu sẽ không đáng chú ý nếu cô không lâm vào cảnh túng thiếu đến sắp phá sản như hiện tại.

“Bom sex” đình đám một thời vừa lộ ảnh dạo phố và dành thời gian nghiền ngẫm những con số trong một cửa hàng xổ số. Cô chăm chú săm soi xấp giấy trên tay suốt đường đi với gương mặt tươi tắn. Hành động của chân dài sinh năm 1978 khiến nhiều người chú ý và suy đoán rằng ngôi sao này đang hi vọng vận may gõ cửa và người đẹp sẽ có một khoản tiền lớn từ việc trúng số để thanh toán những món nợ đang chất đống của mình.

Trước đó, hồi giữa tháng 9, Daily Mail tiết lộ bà mẹ 5 con có nguy cơ mất trắng biệt thự 2 triệu bảng Anh (khoảng 57 tỉ đồng) vì những món nợ lâu năm của mình. Căn nhà đắt đỏ này được cựu người mẫu 41 tuổi mua vào năm 2014 có 9 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ phụ, 12 mẫu đất, 1 hồ bơi, sân tennis và chuồng ngựa. Những năm gần đây, do thiếu vắng bàn tay chăm sóc cũng như sự sa sút của chủ nhân, căn nhà đang trong tình trạng hư hỏng, rác thải đầy trong khuôn viên và hồ bơi toàn nước bẩn. Mặc dù có nguy cơ mất biệt thự, Katie Price đang cố gắng cải tạo ngôi nhà của mình.

Cựu siêu mẫu 41 tuổi tại cửa hàng vé số vào cuối tuần qua

ẢNH: BACKGRID

Trong một báo cáo được The Sun tiết lộ vào tháng 3.2019, Katie Price đã nợ 2,1 triệu bảng Anh (hơn 62 tỉ đồng) và được yêu cầu thanh toán trước 41% số nợ bằng hình thức trả góp. Để có thể giải quyết con số “khủng” này, bà mẹ 5 con được đề xuất trả hơn 12.000 bảng Anh/tháng (gần 360 triệu đồng). Tuy nhiên thông tin mới đây của Daily Mail cho biết việc không đủ sức chi trả số tiền mỗi tháng khiến biệt thự 9 phòng ngủ của cô đối mặt với nguy cơ bị siết nợ vào cuối năm nay. Truyền thông Anh nhận định rằng có nhiều khả năng bà mẹ 5 con sẽ bị mất trắng căn nhà trên vì số tiền nợ của cô chẳng vơi đi bao nhiêu trong khi chân dài 41 tuổi không còn những khoản thu nhập đắt giá như trước. Katie Price sẽ phải có mặt tại tòa vào ngày 27.11 tới để nhận quyết định cuối cùng về số phận của biệt thự mà cô sở hữu.

Dẫu tình hình tài chính đã ở mức báo động từ năm 2018, cựu “bom sex” nước Anh vẫn thản nhiên tận hưởng cuộc sống xa hoa. Cô không ngần ngại chi hàng chục nghìn USD đi du lịch cùng bạn trai ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng, vung tiền để “trùng tu” nhan sắc đang ngày một tuột dốc cũng như cải tạo lại căn hộ tồi tàn. Bên cạnh đó, cô quyết định bỏ khoản tiền 45.000 bảng Anh (hơn 1,3 tỉ đồng) để tậu chiếc xe hơi mới. Tuần trước, Katie Price bị cấm lái xe trong 2 năm vì từ chối khai với cảnh sát ai là người cầm lái chiếc xe của cô và gây ra tai nạn vào năm 2018.

Katie Price đang đối mặt với việc phá sản sau chuỗi ngày tiêu pha phung phí. Gương mặt của chân dài đình đám một thời trở nên sần sùi, biến dạng sau lần phẫu thuật cách đây ít tháng

ẢNH: BACKGRID

Katie Price sinh năm 1978, cô từng là “bom sex” đình đám, biểu tượng gợi cảm một thời của nước Anh và là người mẫu Playboy nức tiếng. Mái tóc vàng bồng bềnh, vẻ đẹp ngọt ngào, gợi tình cùng thân hình nóng bỏng của mỹ nhân 7X thời hoàng kim từng là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông. Thành công vang dội của nghề người mẫu giúp mỹ nhân đình đám này từng sở hữu khối tài sản lên đến 45 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, số tiền trên ngày một vơi đi khi Katie Price thản nhiên ném chúng vào cũng cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không hồi kết, mua sắm hàng hiệu chóng mặt, giải quyết 3 cuộc ly hôn…

Những năm gần đây, sự nghiệp lẫn nhan sắc của Katie Price ngày một tuột dốc trong khi vẫn giữ những thói quen tốn tiền như thời hoàng kim khiến nữ người mẫu rơi vào cảnh cạn túi. Năm ngoái cô phải bán tháo đàn ngựa và lũ lạc đà không bướu sang chảnh đồng thời tạm biệt luôn chiếc Audi giá 77.000 bảng Anh (hơn 2,2 tỉ đồng) để có tiền trả các chi phí cần thiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.