Trường Giang lần thứ 5 liên tiếp cầm trịch 'Thiên đường ẩm thực'

08/10/2019 20:50 GMT+7

Sau 4 mùa phát sóng đạt tỉ suất người xem ấn tượng, nhà sản xuất tiếp mục mời ông xã Nhã Phương dẫn dắt mùa thứ 5 của gameshow Thiên đường ẩm thực .

Giải thích việc danh hài Trường Giang tiếp tục giữ vị trí host "ông hoàng hạnh phúc" của Thiên đường ẩm thực, đại diện ê-kíp sản xuất đã chia sẻ rất khó để có thể tìm được một hình ảnh khác thay thế được “chàng hề xứ Quảng”. "Độ duyên dáng, hài hước, thông minh và kiến thức đa dạng của anh trong ẩm thực đã đóng đinh với chương trình. Tôi tin khán giả sẽ không vừa ý nếu có sự thay đổi", phía nhà sản xuất cho biết.
Trong buổi họp báo, Trường Giang đã vui vẻ chia sẻ với mọi người bí quyết giảm stress nhanh chóng cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó chính là nấu ăn. “Mọi người hãy tập nấu ăn đi, ai chưa biết nấu ăn hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương giảm stress khủng khiếp. Mà mình đừng nấu món có sẵn của người ta nha mà hãy sáng tạo ra món của mình. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu thương ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”, anh kể. Nam danh hài cũng cho biết khi anh nấu ăn thì vợ lúc nào cũng vỗ tay khen ngon.
Thiên đường ẩm thực là gameshow giải trí tôn vinh ẩm thực Việt Nam. Qua 3 vòng thử thách, đội thua cuộc sẽ phải “nhìn miệng” đội còn lại thưởng thức bàn tiệc hoành tráng. Sau đó, cả hai đội chơi sẽ cùng bước vào phần thưởng thức bánh Việt. Mỗi vòng thi là những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, hoặc những câu hỏi theo chủ đề kiến thức hằng ngày. Buổi ra mắt mùa 5 có sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Chí Thiện, Liêu Hà Trinh, Quốc Thiên, Yến Tatoo, diễn viên Sam, Ngọc Trai, Bá Thắng, Lê Lộc, người mẫu Mạc Trung Kiên, Fung La...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.