[VIDEO] Tuấn Hưng tức giận vì bị khán giả ném ly trong bar tại Nha Trang

17/12/2015 11:24 GMT+7

Mới đây, đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng bị khán giả ném ly lên sân khấu khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Nha Trang đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng bị khán giả ném ly lên sân khấu khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Nha Trang đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Tuấn Hưng bức xúc vì khán giả ném ly lên sân khấu - Ảnh: Chụp màn hìnhTuấn Hưng bức xúc vì khán giả ném ly lên sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình
Sự việc được cho là diễn ra vào hôm 16.12 tại một quán bar ở Nha Trang. Trong clip, Tuấn Hưng liên tục yêu cầu khán giả lui xuống, không dồn lên sân khấu để anh có thể biểu diễn. 
"Bởi vì tất cả các bạn dồn lên sân khấu, Hưng không thể hát được. Xin các anh các chị lui lại, đừng lên, đừng lên nữa, làm ơn...", Tuấn Hưng nói trong clip.
Khá đông bảo vệ cũng đứng xung quanh bảo vệ cho nam ca sĩ. Giữa lúc đó, một chiếc ly bất ngờ bị ném lên sân khấu khiến nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cùng các bảo vệ vô cùng bất ngờ. 
Một chiếc ly bất ngờ bị ném lên sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình
Bức xúc trước hành động này, Tuấn Hưng lên tiếng hỏi: "Ai lại ném cái ly lên trên này thế. Ai ném? Ai ném? Ai ném? Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay lên và thừa nhận: "Em nè". 
Có thể thấy, trong clip, Tuấn Hưng không giấu được sự bức xúc và gọi người đàn ông đó lên sân khấu thậm chí còn định đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản nam ca sĩ.
Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, nhiều khán giả, đặc biệt là fan của Tuấn Hưng, tỏ ra khá bức xúc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể do khán giả này quá khích hoặc đang say xỉn. Riêng phản ứng của Tuấn Hưng cũng trở thành đề tài gây tranh cãi. Nick Ngọc Mai bình luận: "Đây là hành động vô văn hóa nhưng Tuấn Hưng là ca sĩ, cũng không nên thể hiện thái độ "ăn thua đủ" như vậy trên sân khấu. Việc gì thì cũng đã có các bảo vệ xử lý. Là ca sĩ cần phải giữ hình ảnh của mình".
Sáng 17.12, Thanh Niên đã nhiều lần gọi điện cho Tuấn Hưng để tìm hiểu thêm về sự việc này, tuy nhiên anh không bắt máy.
[VIDEO] Tuấn Hưng bị khán giả ném ly lên sân khấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.