Vợ chồng Khởi My vi phạm luật giao thông vì chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm

05/09/2019 14:05 GMT+7

Khởi My đăng tải clip ngồi sau xe máy do Kelvin Khánh cầm lái, tuy nhiên vợ chồng cặp sao bị nhiều khán giả nhắc nhở khi không đội mũ bảo hiểm dù đang tham gia giao thông.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Khởi My đăng tải một đoạn clip được ông xã chở đi bằng xe máy trên con đường ở quê. Nữ ca sĩ liên tục trêu chọc chồng và tỏ ra thích thú khi “lâu lắm rồi mới được ngồi xe tay ga”. Điệu bộ lẫn những câu thoại hài hước của cặp đôi khiến người hâm mộ được trận cười nghiêng ngã. Tuy nhiên, điều đáng nói là cả giọng ca Vì sao và Kelvin Khánh đều không đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông.
Sau đoạn clip đăng tải, bên cạnh những bình luận khen ngợi bày tỏ sự thích thú về cuộc sống hạnh phúc của cặp sao, nhiều khán giả còn cảnh báo vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh nên đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân. Trong video, khi được chồng nhắc về chuyện này, Khởi My cũng đã nói: "Ở dưới quê mà".
Khởi My và Kelvin Khánh chính thức hẹn hò vào năm 2014. Thời điểm ấy, cả 2 đều là những gương mặt sáng giá nên chuyện tình của cặp đôi nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Đây cũng được xem là đôi tình nhân hiếm có của showbiz Việt được cả fan hai bên ra sức "đẩy thuyền". Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ cưới vào ngày 23.11.2017, chính thức về chung một nhà. Trước đó, cả hai đã làm lễ đính hôn vào tháng 4 cùng năm. Kể từ khoảng thời gian này, Khởi My và Kelvin Khánh đã có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng.

Khởi My và Kelvin Khánh bị "soi" không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Ảnh: Chụp màn hình

Sau lễ cưới, Khởi My và Kelvin Khánh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà dành thời gian cho gia đình, công việc và những niềm đam mê chung, trong đó có sở thích đi du lịch trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Trên trang cá nhân của cả hai, bên cạnh những hình ảnh từ cuộc sống thường ngày thì cặp đôi còn chia sẻ những khoảnh khắc trong những chuyến đi phượt cùng nhau. Bên cạnh đó, cặp sao còn rất chăm tập gym. Trong một hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ đã không giấu được sự ghen tị khi chiêm ngưỡng body 6 múi của đôi vợ chồng trẻ.
Mặc dù không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện giải trí, thế nhưng 2 cái tên Khởi My và Kelvin Khánh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, khán giả còn dành nhiều sự chú ý cho cuộc sống gia đình của cặp đôi mà thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể nhận thấy cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và hạnh phúc sau 2 năm kể từ khi kết hôn.

Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ

Ảnh: FBNV

Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh khiến dân mạng "phát sốt" khi đăng ảnh khoe body săn chắc

Ảnh: FBNV

Từ tình yêu đi đến hôn nhân, cặp đôi không vướng vào bất kể scandal nào

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.