Xuân Bắc, 'Cù Trọng Xoay' làm phiên bản mới cho Hỏi xoáy đáp xoay

08/11/2019 12:11 GMT+7

'Giáo sư Cù Trọng Xoay ' (Đinh Tiến Dũng) từng là cái tên khiến cộng đồng mạng 'điên đảo' với những câu trả lời cực dí dỏm và hài hước trong Hỏi xoáy đáp xoay cùng danh hài Xuân Bắc . Cả hai sẽ quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng với series 'hậu duệ' mang tên Hỏi xiên đáp xẹo .

Phiên bản cải tiến hoàn toàn mới của chương trình Hỏi xoáy đáp xoay là series Hỏi xiên đáp xẹo do Trần Xoáy (Xuân Bắc) và Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) lần đầu tiên tái hợp sau khoảng 10 năm. Xuân Bắc chia sẻ anh rất hào hứng với dự án này và khẳng định Hỏi xiên đáp xẹo không bao giờ lặp lại nội dung của phiên bản trước. Danh hài của Ơn giời cậu đây rồi chia sẻ: "Điểm khác quan trọng cả hai sản phẩm là... lâu rồi chúng tôi mới quay trở lại (cười). Tôi giờ nhiều tuổi hơn, Dũng cũng trưởng thành hơn, khán giả thì mong muốn nhiều hơn. Điểm khác nhau nữa là câu hỏi và trả lời sẽ gắn liền với vấn đề mọi người đang quan tâm, với góc nhìn đặc biệt của chúng tôi, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ. Vẫn là Xuân Bắc, vẫn là Đinh Tiến Dũng. Chắc chắn quý vị sẽ không rời màn hình 15-20 phút nhé".

Những câu trả lời dí dỏm của "giáo sư Cù Trọng Xoay" từng khiến khán giả mê mệt

Ảnh: BTC

Theo Đinh Tiến Dũng, khi chương trình Hỏi xoáy đáp xoay kết thúc, đã có rất nhiều khán giả mong muốn chương trình sẽ có ngày xuất hiện trở lại. Và trong thâm tâm của mình, “Giáo sư Xoay” cũng mơ ước sẽ được tái hợp cùng người đàn anh đầy thông minh và hoạt ngôn là NSƯT Xuân Bắc. "Giáo sư Xoay" nói: “Được cùng anh Xuân Bắc tham gia lại chương trình với tên gọi mới là Hỏi xiên đáp xẹo là một niềm hạnh phúc cho tôi, hi vọng qua chương trình, chúng tôi sẽ đem lại những niềm vui và nụ cười đầy ý nghĩa dành cho khán giả”.
"Giáo sư Xoay" tâm sự anh và Xuân Bắc thống nhất dừng thực hiện chương trình Hỏi xoáy đáp xoay là do ý tưởng đã cạn kiệt. Sức lao động trong lĩnh vực sáng tạo rất có giới hạn, không phải lúc nào cũng dồi dào. "Những chương trình hằng tuần đến rất nhanh, tiêu tốn của tôi rất nhiều chất xám và ý tưởng. Nếu cứ cố tiếp tục thì sẽ mang đến những sản phẩm không vừa ý với cả chính tôi và khán giả. Thế nên, tôi quyết định dừng để tập trung vào công việc ở tập đoàn, làm MC và viết kịch bản các chương trình hài, truyền hình", Đinh Tiến Dũng nói về quãng thời gian qua.
Trước mắt chương trình Hỏi xiên đáp xẹo sẽ phát sóng từ giữa tháng 11 tới đây trên ứng dụng giải trí của POPS với thời lượng 52 tập, mỗi tập kéo dài 30 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.