Theo dữ liệu từ Google Trends, Jungkook đang chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu trong quý đầu tiên của năm 2023. Ở vị trí thứ 2 là Lisa (BlackPink), một trong những nữ idol Kpop nổi bật trên thế giới với hơn 70 triệu người theo dõi tài khoản Instagram. V - một thành viên khác của BTS đứng thứ 3, nối tiếp là Jisoo với vị trí thứ 4. Trong danh sách trên còn có Sehun (EXO) vị trí thứ 5, Jimin (BTS) vị trí thứ 6, Jennie (BlackPink) vị trí thứ 7...
Tên tuổi của Jungkook đang là một chủ đề “hot” không chỉ trong làng âm nhạc mà còn ở lĩnh vực thời trang. Gần đây, anh được chọn trở thành gương mặt đại diện mới của Calvin Klein. Với tầm ảnh hưởng toàn cầu và số lượng người hâm mộ đông đảo, Jungkook đã giúp thương hiệu này thu hút được rất nhiều lượt tương tác và doanh số mua hàng khủng. Trước đó, việc phát hành bài hát nằm trong danh sách những ca khúc chính thức của FIFA World Cup 2022 - Dreamers do Jungkook (BTS) với nghệ sĩ người Qatar Fahad Al Kubaisi thể hiện đã giúp anh trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn trong lễ khai mạc giải đấu cùng lượng tương tác bùng nổ trên mạng xã hội.
Không những thế, mới đây, theo báo cáo mới nhất của Spotify, Jungkook là nghệ sĩ solo Kpop đạt được 1 tỉ lượt nghe nhanh nhất trên nền tảng phát nhạc trực tuyến này với ba bài hát Stay Alive, Dreamers và đĩa đơn Left & Right kết hợp với Charlie Puth. Chính sự bùng nổ và các thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật đã giúp anh thống trị bảng xếp hạng toàn cầu này.
Được mệnh danh là "em út vàng" của BTS, Jungkook gia nhập Big Hit Entertainment vào năm 2013 khi mới 16 tuổi với vị trí hát chính. Nhờ ngoại hình điển trai, tính cách thân thiện và khả năng biểu diễn tốt, nam idol đã thu hút một lượng fan đông đảo. Với những thành tựu trên, Jungkook trở thành một biểu tượng thời trang và là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.
Bình luận (0)