Phản ứng của dân mạng khi nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng

Mộc Khải
Mộc Khải
09/06/2021 19:19 GMT+7

Sau những lùm xùm về việc phát ngôn trên mạng xã hội, nghệ sĩ Đức Hải đã nhận quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng của trường Cao đẳng Văn hoá Du lịch Nghệ thuật Sài Gòn.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp màn hình bài viết cũng như bình luận từ trang cá nhân có tick xanh của nghệ sĩ Đức Hải trong đó sử dụng một số từ ngữ có phần thô tục để công kích người khác. Điều này đã gây bức xúc trong dư luận bởi nhiều người cho rằng một nghệ sĩ lại là một thầy giáo không thể đưa ra những phát ngôn kém văn minh như vậy. Nhiều người còn gửi email, tin nhắn đến trường Cao đẳng Văn hoá Du lịch Nghệ thuật Sài Gòn yêu cầu xem xét vụ việc. Khi đó, nghệ sĩ Đức Hải cho rằng anh bị hack Facebook và hoàn toàn không đăng những nội dung như vậy.
Ngày 8.6.2021, nghệ sĩ Đức Hải lại tiếp tục chia sẻ với báo chí rằng chính con nuôi của ông đã thừa nhận việc dùng tài khoản của ông để đăng nội dung phản cảm. Bên cạnh đó ông lại tiết lộ mình bị tống tiền. Chia sẻ của Đức Hải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với lời giải thích của nam nghệ sĩ bởi trước đó, ông từng chia sẻ việc Facebook bị hack, không thể vào để đính chính. Điều này được cho là mâu thuẫn với những tiết lộ trước đó của ông.
Trước những thông tin chồng chéo và mâu thuẫn xuất hiện liên tục từ chính Đức Hải, dân mạng vô cùng bức xúc cho rằng ông "dám làm mà không dám nhận". Sáng 9.6.2021, tiến sĩ Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (nơi nghệ sĩ Đức Hải đang công tác) xác nhận đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. Thông tin chi tiết mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.