Sao Việt đồng loạt đăng bài viết nhắm vào 'trà xanh'

Mộc Khải
Mộc Khải
21/01/2021 20:55 GMT+7

Sau nghi vấn "đường ai nấy đi" của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm , cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào Hải Tú và gắn cho cô danh xưng "trà xanh", cùng lúc đó nhiều sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng.

Sau khi mạng xã hội xôn xao thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt vì người thứ ba, từ khóa "trà xanh" bỗng dưng được chú ý hơn bao giờ hết. Theo cộng đồng mạng, "trà xanh" là những cô nàng bên ngoài thì tỏ vẻ ngây thơ nhưng luôn tìm cách tiếp cận và chen vào mối quan hệ của người khác.
Khi Thiều Bảo Trâm đăng hình ảnh và gửi lời cảm ơn đến hội bạn thân đã luôn bên cạnh mình thì hot girl Xoài Non đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm theo câu: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Hành động này càng khiến cho sự việc được bàn tán xôn xao. Dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP có sự xuất hiện của người thứ ba và "người thứ ba" được nhắm đến chính là Hải Tú - diễn viên độc quyền của M-TP Talent cũng là nữ chính trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP. 
Trong hôm 21.1.2021, từ khóa "trà xanh" xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, trong đó có cả các bài đăng của sao Việt. Hiện tại, Hải Tú trở thành đối tượng bị chỉ trích nặng nề, thậm chí dân mạng còn vào instagram của cô để lại những bình luận chỉ trích. Bên cạnh đó, group anti Hải Tú được lập ngay sau tin đồn rộ lên, đến thời điểm này đã đạt gần 15.000 thành viên.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.