Bệnh nhân Covid-19 tử vong, người nhà đánh đập bác sĩ tại Ấn Độ

04/06/2021 15:39 GMT+7

Sau khi một bệnh nhân Covid-19 qua đời tại một cơ sở y tế tại bang Assam ( Ấn Độ ) hôm 1.6, người thân và bạn bè của nạn nhân đã đánh đập dã man một bác sĩ điều trị tại đây. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ 24 người được cho là có liên quan đến vụ việc.

Video cho thấy bác sĩ Seuj Kumar Senapati đã nhóm người hành hung tại trung tâm chữa trị Covid-19 ở quận Hojai. Sự việc được đưa ra ánh sáng sau khi video trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội
Bác sĩ Senapati vừa hoàn tất khóa đào tạo sau đại học và đang thực hiện nghĩa vụ tại khu vực nông thôn theo quy định của chính phủ. 

Người thân và bạn bè của nạn nhân đánh đập dã man bác sĩ điều trị tại một trung tâm chữa trị Covid-19.

Chụp màn hình The Hindu

Theo Thủ hiến bang Assam, Himanta Biswa Sarma, cả 24 người bị bắt đều thuộc một cộng đồng thiểu số
Ông đăng lên Twitter rằng: "24 thủ phạm liên quan đến vụ tấn công man rợ này đã bị bắt và hồ sơ truy tố sẽ được đệ trình sớm nhất. Cá nhân tôi đang theo dõi cuộc điều tra này và tôi hứa rằng công lý sẽ được thực thi." 
Trong khi đó, Hiệp hội Y khoa Ấn Độ bang Assam hôm 2.6 đã kêu gọi tất cả bác sĩ tại bang này từ chối làm việc ngoài giờ để phản đối. 

Bác sĩ Senapati vừa hoàn tất khóa đào tạo sau đại học và đang thực hiện nghĩa vụ tại quận Hojai.

Chụp màn hình News Live TV

Hiệp hội đã yêu cầu nhanh chóng có một phiên tòa xét xử vụ việc hành hung bác sĩ, đồng thời cũng tìm cách triển khai lực lượng nhân viên an ninh có vũ trang đến bảo vệ tất cả cơ sở chăm sóc sức khỏe của bang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.