Jeff Bezos lần thứ tư đứng trên 'đỉnh của chóp' danh sách tỉ phú thế giới

07/04/2021 12:55 GMT+7

Nhà sáng lập Jeff Bezos của tập đoàn Amazon đã lần thứ tư liên tiếp trở thành người đứng đầu danh sách các tỉ phú giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes thống kê hàng năm.

Ông chủ của tập đoàn Amazon đã đứng đầu bảng xếp hạng tỉ phú của tạp chí Forbes trong năm thứ tư liên tiếp. Ông đã vượt mặt CEO Elon Musk của Tesla đầy ngoạn mục. Danh sách này có đến 2.755 người.
Và theo Giám đốc Nội dung của Forbes, Randall Lane, các tỉ phú đã có một năm tốt đẹp. Tạp chí ước tính các tỉ phú nằm trong danh sách có tổng tài sản trị giá đến 13,1 nghìn tỉ USD. Con số này tăng so với con số 8.000 tỉ của năm 2020.

Theo thống kê, tổng tài sản của tỉ phú Jeff Bezos ở mức 177 tỉ USD

Reuters

Ngoài Jeff Bezos và Elon Musk, ba người còn lại trong top 5 gồm có ông chủ của LVMH, Bernard Arnault; người sáng lập Microsoft Bill Gates và CEO mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg. Nhà đầu tư Warren Buffett lần đầu tiên rơi khỏi top 5 trong hơn hai thập niên, vì bị các gã khổng lồ công nghệ soán ngôi.

Kim Kardashian West chính thức là tỉ phú thế giới

Bảng xếp hạng năm nay cũng có một số lượng gương mặt mới đáng kinh ngạc: 493 tỉ phú mới, tức cứ sau 17 giờ lại có một tỷ phú mới xuất hiện. Đó là bằng chứng cho thấy danh sách đang trở nên dân chủ hơn, và lượng người thành công vượt trội đang gia tăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.