Tổng thống Trump từng muốn có 'khoảnh khắc Superman' kịch tính khi rời bệnh viện chữa Covid-19

12/10/2020 14:51 GMT+7

New York Times đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cân nhắc tạo ra khoảnh khắc kịch tính khi ông rời khỏi Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed hồi tuần trước: ông định “xé toạc cúc áo để lộ ra áo phông Superman mặc bên trong”.

Theo New York Times, trong nhiều cuộc điện thoại gọi từ bệnh viện cuối tuần trước, ông Trump đã nảy ra ý tưởng trên vì cái áo Superman có thể là biểu tượng sức mạnh. Tuy nhiên, cuối cùng tổng thống đã không thực hiện ý tưởng này lúc xuất viện hôm 5.10.
Thông tin này được đăng tải hôm 10.10, cùng ngày ông Trump lần đầu tiên xuất hiện công khai từ khi xuất viện sau 3 ngày được điều trị Covid-19 tại Walter Reed.

Trong sự kiện công khai lần đầu tiên kể từ khi xuất viện hôm 5.10, trên tay ông Trump vẫn còn dán băng y tế.

Reuters

Ông Trump chỉ phát biểu khoảng 20 phút, trên tay vẫn còn miếng băng y tế, cho thấy những ngày qua ông vẫn tiếp tục được điều trị bệnh bằng nhiều loại thuốc.
Đội ngũ bác sĩ Nhà Trắng cho biết ông Trump được kê đơn một loại thuốc steroid, một thuốc kháng virus và một liệu pháp kháng thể đang thử nghiệm.
Trước khi được xuất viện, Tổng thống Trump nhận nhiều chỉ trích vì rời khỏi bệnh viện để chào đón người ủng hộ trong một chiếc xe SUV với 2 mật vụ ngồi ghế trước. Sau khi về Nhà Trắng, ông lại nhận được nhiều chú ý vì khoảnh khắc đứng trước ban công và gỡ khẩu trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.